Đọc báo in
Tải ứng dụng
Phụ nữ muốn khỏe đẹp nên uống trà
2014-01-12 07:13:00

Bạn có biết, các loại trà là thức uống lành mạnh và rất tốt cho sức khỏe, cũng như sắc đẹp của chị em, cho những bữa tiệc trà mùa đông, bạn có thể chọn vài loại trà thảo dược tuyệt ngon dưới đây để cho vào danh sách.

Trà xanh

Trà xanh còn được gọi là 'kỳ quan thảo mộc’, bởi có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: làm giảm nguy cơ ung thư và ngăn chặn các khối u phát triển. Chất chống oxy hóa của trà xanh giúp chống lại các gốc tự do, giúp da trẻ hóa, thải độc tố, giảm mức độ cholesterol.

Do đó, uống trà xanh hàng ngày là một thói quen tốt mà bạn nên duy trì nhé!

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc chắc chắn có trong danh sách những loại trà tốt cho sức khỏe để uống hàng ngày. Trà hoa cúc giúp ổn định dạ dày và làm giảm chứng khó tiêu. Loại trà cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức sau một ngày làm việc căng thẳng tại văn phòng, vì nó giúp bạn thư giãn, giải tỏa stress, chữa bệnh khó ngủ. Do đó, cũng tốt cho sức khỏe tinh thần và làm làn da thêm tươi trẻ, rực rỡ.

Trà Rosemary

Trà hương thảo là một phương thuốc tự nhiên có thể giúp cơ bắp thư giãn và ổn định tiêu hóa. Vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề về gan, hệ tiêu hóa, bạn có thể uống trà hương thảo thường xuyên. Đồ uống lành mạnh này cũng có thể làm giảm triệu chứng hen suyễn nhẹ hoặc ho.

Trà bạc hà

Trà bạc hà cũng xứng đáng nằm trong danh sách các loại trà hàng đầu cho sức khỏe. Nước giải khát thơm ngon này là một trợ thủ giúp hệ tiêu hóa ổn định, đặc biệt là đối với những người bị hội chứng kích ứng ruột (IBS). Thêm vào đó, nếu bạn bị say tàu xe, một tách trà bạc hà sẽ làm giảm bớt cơn buồn nôn.

Trà hương Lavender

Trà thảo dược hương hoa oải hương có mùi thơm dễ chịu, rất tuyệt vời để thư giãn cơ thể và tâm trí, cho các giấc ngủ ngon. Nếu bạn đang cảm thấy xuống tinh thần, mệt mỏi và bực bội, hãy để một tách trà hoa oải hương xoa dịu cho bạn. Ngoài ra, trà hoa oải hương trà cũng có thể làm giảm các triệu chứngcảm lạnh, hen suyễn hoặc viêm phế quản.

Trà gừng

Một ly trà gừng vào mùa đông quả là một lựa chọn tuyệt vời và không thể hợp hơn. Trà gừng làm dịu hệ thống tiêu hóa, giúp làm ấm nóng các giác quan đang tê buốt vì lạnh của bạn, giảm đau bụng kinh. Khi bạn bị đau bụng, buồn nôn, lạnh tay chân… một ly trà gừng ấm áp sẽ giúp bạn dịu đi còn nhanh hơn những cái ôm đấy!

Theo xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh