Đọc báo in
Tải ứng dụng
Quy trình thi công sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín, mới nhất
2023-11-15 23:04:21

Meta description: Nếu bạn đang cần sử dụng dịch vụ thi công sơn epoxy giá rẻ, chất lượng, tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau!

Thi công sơn epoxy là một quy trình rất quan trọng trong xây dựng hiện nay. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng của công trình, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thi công sơn tiêu chuẩn đầy đủ các bước trong bài viết sau!

Chuẩn bị trước thi công sơn epoxy

Trước khi thi công sơn epoxy, chúng ta cần đảm bảo những điều sau:

+ Mác bê tông 250 hoặc 300.

+ Độ ẩm phải thấp hơn 5% đối với loại sơn epoxy gốc dầu, thấp hơn 8% đối với sơn gốc nước. Trong trường hợp độ ẩm quá cao thì hãy làm 1 lớp vữa trên mặt nền để chống ẩm.

+ Mặt nền phải luôn bằng phẳng.

+ Vệ sinh bề mặt sạch sẽ, không còn bụi bẩn để phòng tránh tình trạng bị bong lớp sơn.

+ Chuẩn bị các dụng cụ như máy mài sàn bê tông, rulo, máy hút bụi, con bay.

+ Chọn loại sơn chất lượng, có nguồn gốc uy tín, có chứng nhận chất lượng và đạt tiêu chuẩn.

Quy trình thi công sơn Epoxy đầy đủ, chi tiết

Sau đây là các bước thi công sơn epoxy đầy đủ mà bạn cần biết:

Bước 1: Phủ bạt và làm sạch mặt nền

Việc làm sạch mặt nền làm tăng độ ma sát và giúp kết dính với lớp sơn tốt hơn. Đồng thời, phủ bạt giúp giảm bớt tiếng ồn và các khu vực xung quanh.

Để mặt nền được bằng phẳng, hãy dùng máy mài nền và máy hút bụi để loại bỏ các vết gồ ghề, dị vật. Sau đó, dùng bột Putty để trám những chỗ lồi lõm trên bề mặt.

Bước 2: Sơn lót

Sơn lót giúp tăng khả năng thẩm thấu và giúp tạo độ kết dính với mặt nền.

Bước 3: Sơn phủ epoxy

Sau khi lớp sơn lót đã khô trong khoảng 1,5 giờ, chúng ta sẽ tiến hành sơn lớp sơn phủ.

+ Nếu là sơn epoxy hệ lăn thì dùng rulo sơn lớp đầu tiên và để khô trong 2 - 3 tiếng rồi lăn tiếp lớp sơn thứ 2.

+ Nếu là sơn epoxy hệ tự san phẳng thì cần dán băng keo để tránh trường hợp bị lem sơn ra ngoài. Sau đó thì dùng rulo lăn với lớp sơn dày 1 đến 3mm, tùy từng loại công trình.

Bước 7: Nghiệm thu

Kiểm tra lại xem bề mặt còn có vấn đề gì không. Nếu không còn, bạn có thể di chuyển trên mặt nền sau 1 đến 2 ngày hoàn thành thi công sơn epoxy. Trong trường hợp cần di chuyển bằng phương tiện có trọng tải lớn thì đợi từ 3 đến 7 ngày. Sau đó, bàn giao lại cho chủ công trình để tiến hành thanh toán.

Báo giá dịch vụ thi công sơn epoxy hiện nay

Dưới đây là bảng giá các dịch vụ thi công sơn epoxy được chúng tôi cập nhật mới nhất hiện nay:

 

Một số yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thi công sơn epoxy

Sau đây là một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thi công sơn epoxy mà bạn cần biết:

+ Diện tích thi công sơn. Nếu diện tích lớn thì giá thi công sẽ thấp hơn.

+ Loại sơn epoxy. Nhãn hiệu sơn cao cấp hoặc loại sơn tự san phẳng (cần nhiều lớp sơn dày) như Kova, Jotun,... thường có giá cao hơn. Trong khi đó, loại sơn lăn thông thường hoặc các dòng sơn phân khúc bình dân như Nanpao, Rainbow,... sẽ có giá rẻ.

+ Màu sắc của sơn. Việc pha trộn nhiều màu sắc cũng sẽ đòi hỏi công sức và thời gian hơn. Chính vì vậy, giá thi công sẽ cao hơn.

+ Bề mặt sàn bê tông. Nếu bề mặt có các vết lồi lõm, không được bằng phẳng thì cũng yêu cầu chi phí cao hơn để làm sạch. Rút ngắn thời gian thi công và

+ Vị trí của công trình. Nếu công trình nằm ở vị trí khó tiếp cận, đòi hỏi việc di chuyển nhiều, không được thuận lợi, giá thi công sơn cũng sẽ cao hơn do cần nhiều nhân lực và thời gian.

Tất cả các yếu tố trên đều được các nhà thầu, công ty tính toán chi tiết, kỹ càng báo giá trước khi thi công sơn. Chính vì vậy, để có được báo giá cụ thể, bạn hãy trao đổi rõ ràng với họ nhé!

Đơn vị thi công sơn epoxy nhà xưởng uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công sơn epoxy trên thị trường. Trong số đó, có đơn vị Dailysonepoxy vẫn luôn là một trong những đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

+ Trang thiết bị, máy móc công nghệ cao. Dailysonepoxy sở hữu nhiều loại máy đa dạng như máy hút bụi, máy phun sơn, máy mài nền,... giúp quá trình thi công sơn luôn nhanh chóng.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đảm bảo thi công an toàn, chất lượng với thái độ tận tâm, nhiệt tình.

+ Sản phẩm sơn có đảm bảo bằng giấy chứng nhận.

+ Có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 5 năm với điều khoản rõ ràng, chi tiết.

+ Phục vụ 24/24, mọi lúc mọi nơi, dễ dàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

+ Cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như: Dịch vụ thi công sơn tự san phẳng, nhà xưởng, hệ dung môi, thi công chống thấm,...

Trên đây là toàn bộ thông tin về thi công sơn epoxy cũng như bảng báo giá chi tiết. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ giá rẻ và chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ với đơn vị Dailysonepoxy nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 606/76/4, Quốc Lộ 13, P,Hiệp Bình Phước, Q,,THủ Đức, Tp,HCM.

Số điện thoại: 028 626 757 76 – 0818 21 22 26.

Tin liên quan