Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Ra mắt Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Thứ năm: 10:22 ngày 17/10/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Mới đây, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tủ sách có 66 ấn phẩm, bao gồm các tác phẩm do đồng chí Nguyễn Phú Trọng viết cùng với những tác phẩm viết về đồng chí cố Tổng Bí thư.

Tủ sách được bố cục thành hai phần: Phần thứ nhất là các cuốn sách do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng viết, gồm các cuốn sách được đồng chí viết trong suốt quá trình công tác, từ khi bắt đầu sự nghiệp cách mạng đến khi giữ những vị trí lãnh đạo quan trọng nhất trong Đảng và Nhà nước Việt Nam, thể hiện tầm nhìn, trí tuệ, tư tưởng cách mạng, tinh thần trách nhiệm và bản lĩnh chính trị của một nhà lãnh đạo sáng suốt, kiên định.

Phần thứ hai là sách viết về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, gồm những cuốn sách viết về cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến lớn lao và nhân cách mẫu mực của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, phản ánh niềm tin yêu, sự kính trọng của Nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế đối với đồng chí. Đặc biệt, Tủ sách còn có cuốn Sổ tang điện tử, ghi lại những tình cảm tiếc thương sâu sắc của đông đảo Nhân dân và bạn bè quốc tế khi đồng chí từ trần.

Để xem nội dung chi tiết các tác phẩm trong Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, mỗi người có thể truy cập vào trang Web: http://nguyenphutrong.stbook.vn/ hoặc quét mã QR dưới đây.

Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là cơ sở dữ liệu quý, rất quan trọng phục vụ công tác nghiên cứu, học tập và vận dụng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong thời kỳ mới; góp phần quan trọng trong việc hệ thống hoá, lưu giữ và tiếp tục lan toả những giá trị tư tưởng, lý luận mà đồng chí cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại, đồng thời đưa những giá trị tư tưởng, lý luận này đến gần hơn với cán bộ, đảng viên, Nhân dân và bạn bè quốc tế.

Đăng Anh

Tin liên quan