Đọc báo in
Tải ứng dụng
Ra quân kiểm tra giao thông đường thủy nội địa
2014-09-11 08:49:00

(BTNO)- Hôm 10.9, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Tây Ninh do ông Trịnh Văn Lo- Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải làm trưởng đoàn, đã ra quân kiểm tra giao thông đường thủy nội địa.

Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Tây Ninh kiểm tra tàu chở dầu.

Đoàn đã kiểm tra các bến bãi, phương tiện giao thông, bến phà, bến đò ở hạ lưu sông Vàm Cỏ Đông, với chiều dài hơn 50 km, đoạn từ phà Bến Đình (xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu) đến bến phà Phước Chỉ (xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng).

Qua thực tế, Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện một tàu chở đá nhưng không có người xuất trình giấy tờ cho đoàn; một bãi cát, đá; một cơ sở đóng tàu thuyền và hai bến đò hoạt động không có giấy phép kinh doanh, giấy phép hành nghề.

Đoàn đã lập biên bản đình chỉ hoạt động và hướng dẫn các chủ bến bãi, tàu, thuyền này làm hồ sơ xin cấp phép. Điều đáng nói là bốn trong năm trường hợp vi phạm kể trên, trước đó đã từng bị lập biên bản đình chỉ hoạt động, nhưng đến nay vẫn chưa khắc phục.

Ngày 11.9, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Tây Ninh tiếp tục ra quân kiểm tra giao thông đường thủy nội địa ở thượng nguồn sông Vàm Cỏ Đông, đoạn từ phà Bến Đình đến xã Phước Vinh, huyện Châu Thành.

Đây là hoạt động định kỳ mỗi năm một lần, nhằm chấn chỉnh hoạt động giao thông đường thủy trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Dương- An

Từ khóa:
Tin liên quan