Đọc báo in
Tải ứng dụng
Sau cơn mưa, đường lại… ngập
2021-05-16 19:54:23

Cơn mưa chiều ngày 15.5, trên đường Cách Mạng Tháng Tám (đoạn trước trụ sở UBND phường Hiệp Ninh), nước ngập lênh láng. Xe gắn máy, xe ô tô bị chết máy. Nước tràn vào thềm nhà dân. Nhiều người phải dùng chổi tàu dừa đùa nước ra. Vài người khác, dầm nước móc rác thải nghẹt dưới miệng cống.

Xắn quần lội nước

Một người dân làm ăn sinh sống trên đoạn đường này cho biết nước ngập khoảng hơn 30 phút sau cơm mưa mới rút cạn. Tình trạng này cứ lặp lại, gây khó khăn cho việc làm ăn sinh sống của các gia đình hai bên đường.

Nhiều người điều khiển phương tiện giao thông từ hướng huyện Dương Minh Châu về hướng TP.Tây Ninh, khi đến đoạn đường này thấy nước ngập sâu, đã phải rẽ sang hướng đường Lạc Long Quân, khiến giao thông ở khu vực này bị rối loạn.

Trên đường Lạc Long Quân (giáp ranh giữa TP.Tây Ninh với thị xã Hòa Thành) cũng bị ngập nước ngập sâu. Đến đây, thấy nước ngập sâu quá, một số người lung túng không điết làm sao, đành điều khiển phương tiện giao thông quẹo vào đường Huỳnh Công Giản.

Mong chính quyền địa phương và ngành chức năng sớm có biện pháp khắc phục tình trạng đến hẹn lại lên, sau cơn mưa lớn là bị ngập.

Nước bắn tung tóe

Nhân viên cử hàng xăng dầu vất vả dọn vệ sinh

Xe chết máy giữa đường

Nỗ lực moi rác dưới cống

 

Đại Dương

Tin liên quan