Đọc báo in
Tải ứng dụng
SENTOY bật mí body combat là gì? Phương pháp đốt mỡ thần tốc
2024-08-03 08:28:14

Không chỉ là tập thể dục, Body Combat còn là một hình thức giải toả căng thẳng tuyệt vời. Hãy để cơ thể được vận động và tâm hồn được thư giãn với Body Combat. SENTOY sẽ mang đến cho bạn phương pháp áp dụng đốt mỡ siêu hiệu quả.

1. Bộ môn Body Combat là gì?

Body Combat là một bộ môn thể dục được lấy cảm hứng từ các môn võ thuật như: karate, taekwondo, muay Thái, boxing... nhưng được biến tấu thành những động tác dễ thực hiện và phù hợp với mọi đối tượng. Bạn sẽ được đắm mình trong không khí sôi động, đốt cháy calo và tăng cường sức khoẻ một cách hiệu quả.


Body Combat.

2. Body Combat mang lại những lợi ích gì?

Là một bộ môn thể dục được yêu thích bởi nhiều người nhờ những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khoẻ và vóc dáng dưới đây:

2.1. Hạn chế nguy cơ chấn thương

Các động tác trong Body Combat được thiết kế khoa học, giúp bạn làm quen dần với cường độ tập luyện và giảm thiểu nguy cơ chấn thương. Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh đối với những người tập luyện. Việc hạn chế những chấn thương giúp bạn tối ưu được quá trình và cả thời gian tập luyện.


Chấn thương nguy hiểm.

2.2. Giúp giảm cân nhanh chóng

Body Combat là một bài tập cường độ cao, giúp đốt cháy một lượng lớn calo và rất hữu hiệu trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, hoạt động mạnh giúp thân hình trở nên thon gọn, giúp phái nữ nhanh chóng sở hữu cơ bụng số 11 vô cùng thu hút.

  • Đốt cháy calo khủng khiếp: Chỉ trong một buổi tập Body Combat, bạn có thể đốt cháy từ 300-700 calo tuỳ thuộc vào cường độ tập luyện và cân nặng.
  • Tăng cường trao đổi chất: Các động tác liên tục và mạnh mẽ trong Body Combat giúp tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả hơn cả khi nghỉ ngơi.
  • Tập trung vào các nhóm cơ lớn: Body Combat tác động lên hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở nhiều vùng khác nhau.
  • Tăng cường sức bền: Việc tập luyện đều đặn sẽ giúp bạn cải thiện sức bền, cho phép bạn tập luyện với cường độ cao hơn và đốt cháy nhiều calo hơn.


Giảm cân

2.3. Tốt cho hệ tim mạch

Body Combat không chỉ là một bài tập giúp siết cơ hiệu quả mà còn là một lựa chọn tuyệt vời để cải thiện sức khoẻ tim mạch. Với những động tác mạnh mẽ, liên tục và nhịp nhàng, bộ môn này mang lại nhiều lợi ích cho hệ tim mạch của bạn.

  • Tăng cường nhịp tim: Các động tác đòi hỏi cơ thể hoạt động ở cường độ cao, giúp tăng nhịp tim và lưu thông máu hiệu quả.
  • Cải thiện hệ tuần hoàn: Việc tập luyện thường xuyên giúp tăng cường hệ tuần hoàn, đưa oxy và chất dinh dưỡng đến các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả tim.
  • Giảm huyết áp: Body Combat giúp giảm huyết áp, một yếu tố nguy cơ quan trọng của các bệnh tim mạch.
  • Tăng cường sức bền tim mạch: Việc tập luyện đều đặn sẽ giúp tăng cường sức bền của tim, giúp tim hoạt động hiệu quả hơn.
  • Giảm cholesterol xấu: Body Combat giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.


Tốt cho tim mạch.

2.4. Tăng cường khả năng phản xạ

Các động tác đa dạng và liên tục trong Body Combat giúp tăng cường sự linh hoạt, nhanh nhẹn và khả năng phản xạ của cơ thể. Body Combat kết hợp nhiều động tác khác nhau từ các môn võ thuật như karate, taekwondo, muay Thái... Điều này đòi hỏi bạn phải thay đổi tư thế và phản ứng nhanh với những yêu cầu của bài tập.

Bên cạnh đó Body Combat được thực hiện với tốc độ nhanh, đòi hỏi bạn phải có phản xạ tốt để theo kịp. Sự phối hợp nhịp nhàng để thực hiện các động tác một cách chính xác và hiệu quả.

3. SENTOY chuyên sản phẩm bổ sung hỗ trợ luyện tập

Để quá trình luyện tập Body Combat đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần bổ sung đầy đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. SENTOY tự hào là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm bổ sung thể thao như:

  • Whey protein: Giúp xây dựng và phục hồi cơ bắp, tăng cường sức mạnh.
  • BCAA: Cung cấp năng lượng cho cơ bắp trong quá trình tập luyện, giảm mỏi mệt.
  • Pre workout: Tăng cường năng lượng, cải thiện sự tập trung và tăng cường hiệu suất tập luyện.
  • Dầu cá Omega 3: Hỗ trợ sức khoẻ tim mạch, giảm viêm.
  • Vitamin và khoáng chất: Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Sữa Mass Gainer: Giúp tăng cân, tăng cơ bắp cho người gầy.

SENTOY - Đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vóc dáng

SENTOY luôn đặt sức khoẻ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

SENTOY Hà Nội:

  • Tòa S1.01 Vinhomes Smart City.
  • 79 La Nội - Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội.

SENTOY Hồ Chí Minh: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Website: sentoy.vn

Hotline: 0981.912.603

Email: cskh@sentoy.vn

TQC

Tin liên quan