Đọc báo in
Tải ứng dụng
Sự cố pin buộc Samsung hoãn giao hàng để test lại Galaxy Note 7?
2016-09-01 05:44:00

Hôm 31.8, gã khổng lồ công nghệ - Samsung cho biết, việc xuất xưởng smartphone Galaxy Note 7 đang bị hoãn lại để công ty thực hiện test thêm quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm này.

Công ty cho biết, việc cung cấp Galaxy Note 7 cho 3 nhà mạng hàng đầu ở Hàn Quốc là SK Telecom, KT Corp và LG Uplus Corp đang bị hoãn lại.

“Lô hàng Galaxy Note 7 bị hoãn giao hàng do họ đang test bổ sung về chất lượng sản phẩm”, Samsung chia sẻ với Reuters.

Hiện chưa rõ vấn đề mà Samsung cần test là gì cũng như không cho biết các lô hàng xuất ra các quốc gia khác có bị ảnh hưởng hay không, nhưng phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết, một số người dùng phàn nàn về việc pin của thiết bị này bị phát nổ.

Do đó, nếu các vấn đề kiểm soát chất lượng được xác nhận, có thể là một cú sốc lớn đối với Samsung – nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới. Bởi vì, Galaxy Note 7 duy trì đà bán hàng rất chạy so với các sản phẩm khác.

Điện thoại này ra mắt tại Hàn Quốc và các thị trường khác vào ngày 19/8 với giá khoảng 887,23USD tại Hàn Quốc.

Vấn đề sản xuất các màn hình cong cho điện thoại Galaxy S6 Edge dẫn đến doanh số bán hàng đáng thất vọng hồi năm ngoái và Samsung có nguy cơ lặp lại trong năm nay nếu không thể giải quyết các vấn đề Galaxy Note 7 một cách nhanh chóng. Trong khi, đối thủ Apple dự kiến sẽ cho ra mắt điện thoại mới vào tuần tới.

Hyundai Securities cho biết, các vấn đề của Galaxy Note 7 xuất hiện liên quan đến các module hoặc các bộ phận bên trong máy. Vấn đề trục trặc này cần được giải quyết nhanh chóng.

Samsung đã cho biết nhu cầu đối với điện thoại mới vượt nguồn cung gây ra tình trạng thiếu hụt sản phẩm và buộc họ phải đẩy lùi việc ra mắt tại một số thị trường. Công ty cho biết, họ đang sử dụng tất cả các phương tiện có thể để thúc đẩy sản xuất.

Nguồn XHTT

Từ khóa:
Tin liên quan