Đọc báo in
Tải ứng dụng
Sun World BaDen Mountain chờ ngày mở cửa trở lại
2020-04-21 18:48:31

Những cánh rừng xanh bát ngát, nhiều vườn hoa tươi tắn dần xuất hiện làm thành những mảng màu rực rỡ trên Núi Bà, và tuyến cáp mới lướt trong mây mỗi chiều chờ ngày trở lại...

Sun World Ba Den Mountain tạm ngừng hoạt động góp phần cùng Chính phủ, tỉnh Tây Ninh và cộng đồng chung tay phòng ngừa dịch Covid-19. 

Giữa cảnh mây trắng bồng bềnh trên Núi Bà linh thiêng, tuyến cáp treo mới vẫn được các kỹ sư của khu du lịch bảo trì và vận hành mỗi ngày, để đảm bảo chất lượng và an toàn, sẵn sàng đưa người dân đi ngắm cảnh, lễ Bà khi khu du lịch hoạt động trở lại sau dịch Covid-19.

Ngay cả khi không có du khách dạo bước trong khuôn viên khu du lịch, cảnh quan nơi đây vẫn được công nhân chăm sóc mỗi ngày.

Chăm sóc cây cảnh, kể cả trong thời gian phải nghỉ để chống dịch Covid-19 .

Cây cối vẫn mơn mởn tươi xanh.

Nhiều loài hoa mới được công nhân khu du lịch ươm để sẵn sàng đưa ra trồng phục vụ du khách.

Sẵn sàng làm nên một khung cảnh ngập tràn sắc hoa, đón du khách đến với Núi Bà trong không gian tràn ngập sự sống nhân dịp Tết Đoan ngọ, Lễ Vía bà sắp tới, khi dịch bệnh Covid-19 đi qua.

Sau cơn mưa trời lại sáng, Sun World BaDen Mountain đang cùng cả nước vượt qua đại dịch, và vẫn luôn sẵn sàng cho ngày trở lại đầy rực rỡ, đưa du khách vào hành trình khám phá Tây Ninh kỳ thú giữa mây ngàn, núi biếc.

Giữa những ngày "giông bão" Covid-19, Núi Bà vẫn an nhiên và đổi sắc từng ngày. Du khách thập phương sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc mơn mởn sự sống và sắc màu khi tìm về chiêm bái Chùa Bà giữa không gian thanh tịnh, ngập tràn thiên nhiên, trút bỏ những lo âu theo gió, theo mây để trở về cội nguồn an lạc.

H.T

 

Tin liên quan