Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tái tạo làn da hoàn hảo với mặt nạ tự nhiên
2013-08-21 05:55:00

Hãy thử cung cấp cho các tế bào da khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên bằng cách sử dụng những công thức chăm sóc da tự chế đơn giản.

HTML clipboard

Hãy thử cung cấp cho các tế bào da khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên bằng cách sử dụng những công thức chăm sóc da tự chế đơn giản.

 

Một làn da sẽ trở nên mịn màng, hồng hào và hoàn hảo như ý nếu bạn chịu khó chăm sóc, hãy thử cung cấp cho các tế bào da khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên. Phương pháp đơn giản để làm trẻ hóa da là loại bỏ tế bào da chết và các tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông. Những phương pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng:

Mặt nạ cà phê sữa chua

Thúc đẩy lưu thông máu một cách tự nhiên, làm sáng da, giúp da trở lại trạng thái láng mịn, đó là công dụng đáng ngạc nhiên của loại mặt nạ này. Những thành phần của hai nguyên liệu này siêu giàu chất chống oxy hóa và cung cấp cho làn da của bạn với một lá chắn bảo vệ chống lại các gốc tự do, chống lão hóa hiệu quả.

Trộn 1 muỗng bã cà phê với 1 cốc sữa chua và 1 lòng trắng trứng cho nhuyễn, sau đó thoa mặt nạ lên mặt bằng cọ, để từ 15-20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ dưa chuột bột yến mạch

Đây là mặt nạ có thể tái tạo và chữa lành làn da của bạn khỏi những tác nhân độc hại từ môi trường, cung cấp cho các tế bào da khoáng chất khỏe mạnh để chống lại các yếu tố lão hóa da sớm.

Trộn ¼ chén nước ấm, ¼ chén bột yến mạch, ½ chén nước ép dưa chuột và 1 muỗng cà phê mật ong cho nhuyễn. Dùng cọ thoa lên mặt và cổ, sau đó để trong 20 phút và rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ cà chua đu đủ

Hãy mang lại sức sống mới cho làn da của bạn với các thành phần giàu vitamin A, C và E từ cà chua và đu đủ, đây là loại mặt nạ giúp thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ tế bào da chết, cho một làn da mềm mại và mượt mà.

Sử dụng một máy xay sinh tố để trộn đều 1 muỗng cà phê mật ong với ¼ quả xoài, ¼ quả cà chua và ¼ quả đu đủ thái lát. Dùng cọ thoa hỗn hợp tuyệt vời này lên khuôn mặt ít nhất 20 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ bơ

Trong thời điểm giao mùa, làn da dễ rơi vào trạng thái mất nước, khô nẻ. Bạn hãy thử nghiệm công đơn giản sau đây: Xay nhuyễn bơ với một chút nước, sau đó dùng cọ hoặc bông trang điểm thoa lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Mặt nạ  nho, táo, bưởi

Đây là công thức làm trắng da, giúp da siêu mềm mịn bằng cách tận dụng nguồn vitamin C dồi dào trong các loại trái cây. Cho vào máy xay sinh tố hỗn hợp gồm 4-5 quả nho không hạt, ½ quả táo chưa gọt vỏ rửa sạch, 2 muỗng to nước cốt chanh, 2 múi bưởi và 1 lòng trắng trứng. Thoa hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Theo xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh