Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tân Biên: Tổ chức hội thi Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ
2013-07-02 10:24:00

Ban An toàn giao thông huyện Tân Biên phối hợp cùng Huyện đoàn tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ năm 2013.

HTML clipboard

(BTNO)- Sáng 2.7, tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Tân Biên, Ban An toàn giao thông huyện phối hợp cùng Huyện đoàn tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ năm 2013.

Trao giải cho các đội.

Hội thi thu hút gần 100 thí sinh của 12 đội đại diện cho các xã, thị trấn cùng Chi đoàn Công an và Chi đoàn Liên cơ tham gia. Trong thời gian một ngày, các đội dự thi qua 4 vòng thi tài sôi nổi, gồm: khởi động, tăng tốc, biểu diễn tiểu phẩm và về đích. Ngoài ra, ban tổ chức còn có một vòng thi đặc biệt dành cho cổ động viên của các đội. Nội dung cuộc thi tập trung vào các vấn đề, bao gồm cách xử lý vi phạm hành chính về an toàn giao thông, các biện pháp chế tài theo quy định của Luật Giao thông đường bộ năm 2008 và Nghị định 71/2012/NĐ-CP, văn hóa ứng xử trong giao thông…

Qua một ngày tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Chi đoàn Công an huyện. Hai giải nhì được trao cho 2 đội Xã đoàn Tân Phong và Xã đoàn Thạnh Tây. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao thêm hai giải cổ động viên xuất sắc cho cổ động viên của 2 đội Thạnh Tây và thị trấn Tân Biên.

HT

 

 

Từ khóa:
Tin liên quan