Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tây Ninh tổ chức cuộc thi sáng tạo với mũ bảo hiểm
2016-11-13 05:33:00

(BTNO)- Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2016- Đội mũ lên, mình cùng đi nhé” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phát động.

Vừa qua, tại Trường tiểu học Kim Đồng (thành phố Tây Ninh), Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh và Công ty Yamaha Moto Việt Nam phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tạo với mũ bảo hiểm dành cho học sinh tiểu học.

Các em học sinh Trường tiểu học Tôn Thất Tùng diện những chiếc mũ bảo hiểm đã được trang trí.

Tham gia cuộc thi có 6 đội, đến từ các trường Tiểu học: Thị trấn Hòa Thành, Thị trấn Châu Thành A, Trần Phú, Kim Đồng, Võ Thị Sáu và Tôn Thất Tùng (TP.Tây Ninh).

Với chủ đề “Nơi em muốn đến”, các đội bốc thăm chọn một trong những nội dung về biển, rừng, vườn hoa, thế giới cổ tích hoạt hình, miền quê, vườn bách thú để thể hiện trang trí nón bảo hiểm. Các đội sử dụng vật liệu mềm như vải, giấy, bìa để trang trí, tạo hình ảnh mới, lạ, đẹp mắt cho nón bảo hiểm.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ chấm điểm và trao giải thưởng cho các đội vào ngày 26.11, ngày hội quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2016 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Qua cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe máy, xe đạp điện và xe máy điện; tạo thói quen tự nguyện đội mũ bảo hiểm, yêu thích chiếc mũ bảo hiểm của mình, đồng thời tăng tỷ lệ đội mũ cho trẻ em, góp phần giảm hậu quả do tai nạn giao thông đối với trẻ em.

Phương Ngân

Từ khóa:
Tin liên quan