Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thăm các nạn nhân và gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT
2013-11-16 05:37:00

Ban ATGT tỉnh và các huyện đã tổ chức đoàn đi thăm, hỗ trợ nạn nhân, gia đình nạn nhân tử vong do TNGT.

(BTNO)- Hưởng ứng “ Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”, Ban ATGT tỉnh và các huyện đã tổ chức đoàn đi thăm, hỗ trợ nạn nhân, gia đình nạn nhân tử vong do TNGT.

Đại tá Phạm Văn Cao tặng quà cho một gia đình nạn nhân ở huyện Tân Châu

* Đoàn do đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm các nạn nhân, gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Tân Biên, Tân Châu.

Các thành viên trong đoàn thăm hỏi các nạn nhân, chia buồn cùng các gia đình nạn nhân tử vong do TNGT có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng mỗi gia đình một phần quà kèm theo số tiền 1 triệu đồng.

Tuyết Nhung

* Đoàn của Ban ATGT Thị xã đã đến thăm bà Lương Thuyết Lộc (sinh năm 1964, ngụ khu phố 1, Phường II), bị TNGT gây chấn thương sọ não vào tháng 12.2012; thăm ông Trương Văn Cảnh (sinh năm 1957, ngụ khu phố 2, Phường III). Gia đình ông Cảnh thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, sau vụ TNGT vào tháng 9 vừa qua, ông Cảnh bị chấn thương ở chân phải khiến việc đi lại rất khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Linh – Phó trưởng Ban ATGT Thị xã tặng quà cho ông Trương Văn Cảnh

Tại mỗi gia đình, đoàn thăm hỏi sức khỏe và trao tặng mỗi nạn nhân 1 triệu đồng, đồng thời động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn.

Nhật Quang

 

* Ban ATGT huyện Châu Thành tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho 5 gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thăm và tặng tiền cho gia đình ông Đào Trọng Nghĩa, xã Thanh Điền.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 ngàn đồng, nhằm chia sẻ khó khăn của các gia đình.

Duy Thức

 

 

Từ khóa:
Tin liên quan