Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
2015-11-16 12:05:00

(BTNO)- Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (15.11), Ban An toàn giao thông các huyện Tân Biên, Gò Dầu và Trảng Bàng đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân và gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

* Tại Tân Biên, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 7 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông, hiện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Tặng quà cho gia đinh có nạn nhân tử vong do TNGT.

Tại mỗi gia đình, đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của các nạn nhân và cuộc sống của các gia đình có nạn nhân bị tử nạn, đồng thời trao quà trị giá 1,5 triệu đồng của Ban An toàn giao thông huyện tặng cho mỗi gia đình nạn nhân.

* Trước đó, Ban ATGT huyện Gò Dầu đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 7 gia đình có nạn nhân bị thương tật và tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Ban ATGT huyện Gò Dầu tặng quà cho nạn nhân TNGT.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 300.000 đồng và số tiền mặt là 1,2 triệu đồng được trích từ nguồn của Ban An toàn giao thông huyện hỗ trợ.

* Ban ATGT huyện Trảng Bàng cũng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân, gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Ban ATGT huyện Trảng Bàng tặng quà cho gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT ở Thị trấn Trảng Bàng.

Dịp này, Ban ATGT huyện tặng quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng trích từ ngân sách huyện nhằm chia sẻ những tổn thất, mất mát về tinh thần cho gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông.

Đức Thịnh- Công Kha- Hồng Ân- Hiểu Sinh

Từ khóa:
Tin liên quan