Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thăm hỏi, động viên nạn nhân và thân nhân nạn nhân bị tai nạn giao thông
2017-11-16 22:42:32

Chiều 15.11, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức đoàn đến thăm các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, nhân kỷ niệm Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017.

Tặng quà, động viên em Nguyễn Thị Thúy Hằng, bị chấn thương cột sống, liệt 2 chân do tai nạn giao thông.

Đoàn đã đến thăm em Nguyễn Thị Thúy Hằng (sinh năm 2006, ngụ tại ấp Cây Trắc, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu), bị chấn thương cột sống, liệt 2 chân do tai nạn giao thông; thăm anh Ngô Thanh Tường (ngụ xã Long Chữ, huyện Bến Cầu), là thân nhân của 2 nạn nhân đã tử vong do tai nạn giao thông xảy ra cách đây hơn 7 tháng.

Cùng ngày, đoàn đến thăm gia đình anh Phan Văn Tài, sinh năm 1984, ngụ ấp Tân định 2, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu và em Trần Thanh Nghĩa, sinh năm 1992, ngụ ấp Hiệp Ninh, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu. Cả hai đều là nạn nhân của các vụ tai nạn giao thông, sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tại mỗi nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau với nạn nhân và gia đình các nạn nhân. Đoàn cũng đã tặng quà cho mỗi gia đình, đồng thời động viên tinh thần các nạn nhân và gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Nhật Khang

Tin liên quan