Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thăm hỏi nạn nhân, gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT
2014-11-14 07:47:00

(BTNO)- Hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”, hôm 13.11, Ban ATGT các huyện/thành phố đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân, gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

* Tại Gò Dầu, đoàn công tác Ban ATGT huyện đã đến thăm các gia đình: Lâm Văn Hoàng, Phùng Minh Trung đều ngụ ấp Cẩm Long, Lê Duy Tân ngụ ấp Cẩm An xã Cẩm Giang; Đỗ Tuấn Kiệt, Nguyễn Thanh Phong đều ngụ ấp Xóm Mía xã Phước Trạch; Phạm Trung Nhân ngụ ấp Tầm Lanh, Nguyễn Văn Lùn ngụ ấp Đá Hàng và Bùi Minh Thành ngụ ấp xóm Bố xã Hiệp Thạnh.

Ban ATGT huyện Gò Dầu thăm, tặng quà cho gia đình nạn nhân TNGT.

Tại mỗi gia đình, ông Huỳnh Việt Sơn- Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phó ban Thường trực Ban ATGT huyện, thay mặt đoàn tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 300.000 đồng và 1,2 triệu đồng tiền mặt, nhằm động viên, chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có người thân bị TNGT.

Công Kha - Hồng Ân

 * Tại Châu Thành, đoàn do ông Ngô Ngọc Thành- Phó ban thường trực Ban ATGT huyện dẫn đầu cùng lãnh đạo UB.MTTQ huyện và chính quyền địa phương các xã Thái Bình, Long Vĩnh, Ninh Điền, Thành Long đến thăm hỏi, tặng quà cho 5 gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT.

Đây là 5 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và chia sẻ những mất mát của gia đình, đồng thời tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Gia Hân

* Tại Tân Châu, đoàn do thượng tá Nguyễn Khoa Đăng – Phó Trưởng công an huyện, Phó trưởng Ban ATGT huyện dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình nạn nhân tử vong do TNGT trên địa bàn huyện.

Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân TNGT ở xã Tân Hà, huyện Tân Châu.

Ở mỗi nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ với nỗi đau thương mất mát mà gia đình các nạn nhân phải gánh chịu. Đồng thời đoàn đã tặng cho mỗi gia đình một phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.

Bên cạnh hoạt động thăm hỏi, động viên giúp đỡ về vật chất, tinh thần các nạn nhân và gia đình nạn nhân, huyện Tân Châu còn tăng cường tuyên truyền phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, về hậu quả đau thương, mất mát do tai nạn giao thông gây ra cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân và xã hội…

Công Điều

* Lãnh đạo Ban ATGT thành phố Tây Ninh cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hai gia đình nạn nhân bị TNGT trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Hữu Lộc, sinh năm 1968, ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Thạnh Tân. Ông Lộc là nạn nhân của vụ TNGT do xe container gây ra, làm ông bị mẻ xương gót, dập thịt ở chân phải, mang tật suốt đời. 

Đoàn cũng đã đến thăm người thân của ông Lâm Văn Huyện, nạn nhân tử vong trong một vụ TNGT xảy ra vào tháng 6 năm nay.

Tại mỗi gia đình, đại diện Ban ATGT Thành phố đã chia sẻ với những mất mát, khó khăn mà nạn nhân và gia đình nạn nhân đang phải gánh chịu, và trao tặng mỗi gia đình một phần quà là tiền mặt 1,5 triệu đồng.

Xuân Vũ

 

Từ khóa:
Tin liên quan