Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tháng 7: Xảy ra 26 vụ tai nạn giao thông
2014-08-04 10:19:00

(BTNO)- Trong tháng 7.2014, trên địa bàn tỉnh xảy ra 26 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 11 người và bị thương 24 người.

Một vụ tai nạn giao thông gây chết người trên địa bàn tỉnh. Ảnh minh hoạ

So cùng kỳ năm trước, số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và rất nghiêm trọng giảm 2 vụ, số người chết giảm 1 người, số người bị thương tăng 3 người.

Hầu hết nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông là do người tham gia giao thông đi không đúng làn đường, phần đường quy định; chuyển hướng, tránh vượt thiếu quan sát; chạy quá tốc độ quy định; đặc biệt là tình trạng tham gia giao thông khi trong người có nồng độ cồn...

Để hạn chế tai nạn giao thông, các lực lượng chức năng đã đẩy mạnh công tác tuần tra kiểm soát. Qua đó, đã phát hiện lập biên bản xử lý trên 3.000 trường hợp vi phạm, tạm giữ trên 1.900 phương tiện vi phạm các loại, phạt cảnh cáo 26 trường hợp và tước giấy phép lái xe có thời hạn 540 trường hợp.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, từ nay đến 5.9, lực lượng Cảnh sát giao thông CATN mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật an toàn giao thông...

Nam Sơn

 

Từ khóa:
Tin liên quan