Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thắng gấp, xe tải tông vào nhà dân
2016-10-21 05:10:00

(BTNO)- Trưa 21.10, trên đường Điện Biên Phủ thuộc khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh xảy ra vụ tai nạn, làm chiếc ôtô tải lọt thỏm vào nhà người dân.

Chiếc xe tải nằm lọt thỏm trong sân nhà bà Xuân.

Chủ căn nhà bị xe tải tông vào là bà Đặng Kim Xuân, 67 tuổi. Bà Xuân cho biết, gia đình bà bán bánh mì ở ngã tư đường Điện Biên Phủ- đường Thuyền. Thời điểm trên, trong lúc cả nhà bà đã buôn bán xong và dọn vào bên trong thì bất ngờ nghe tiếng rầm trước nhà, đó là lúc xe ôtô tải mang biển kiểm soát 70C-080.09 đâm sầm vô vách tường nhà bà; phần đầu xe tải tông qua luôn nhà ông Nguyễn Huỳnh Hùng (67 tuổi), ở sát vách nhà bà Xuân.  

Được biết, xe ôtô tải này chở cát chạy từ hướng ngã ba Núi về Tòa Thánh (chưa rõ danh tính tài xế), khi đến ngã tư trên thì thắng đột ngột và tông vô nhà bà Xuân.

Chưa hết bàng hoàng kể lại giây phút kinh hoàng trên, ông Hùng nói: “Nghe tiếng động quá lớn, tôi hốt hoảng cứ tưởng giàn giáo của thợ hồ đang xây nhà bị sập, nhưng khi chạy lên thì thấy đầu chiếc xe tải lọt thỏm giữa nhà”.

Vách ngăn giữa nhà bà Xuân và ông Hùng bị xe tải tông sập.

“May mắn là 3 người thợ làm công của tôi vừa rời khỏi giàn giáo thì bị xe tải tông vô, nếu chậm vài giây là các anh khó giữ được tính mạng”- ông Hùng chia sẻ thêm.

Rất may vụ tai nạn xảy ra không có thương vong về người, còn thiệt hại tài sản đang được thống kê. Hiện, nhà xe đang thương lượng với gia đình bà Xuân và ông Hùng để bồi thường.

Sông Ninh

Từ khóa:
Tin liên quan