Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh với văn hóa giao thông
2014-03-31 06:49:00

(BTNO)- Ngày 30.3 tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Hòa Thành, cụm thi đua huyện/thành phố gồm Ban CHQS các huyện Dương Minh Châu, Gò Dầu, Hòa Thành và Thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi Thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh với văn hóa giao thông.

Các đơn vị tham gia hội thi trải qua các phần thi hùng biện, thi nhận thức, biểu diễn tiểu phẩm… với nội dung thể hiện chủ yếu về tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn; nguyên nhân, biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông; các nội dung liên quan đến văn hóa giao thông và các giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông.

Một tiết mục biểu diễn tại hội thi

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành vi cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối về những quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và giảm thiểu các tai nạn.

Bên cạnh đó, hội thi cũng nhằm tạo môi trường để các cơ sở Đoàn, cán bộ, đoàn viên thanh niên trao đổi về thực trạng văn hóa giao thông của thanh niên cũng như vai trò của thanh niên trong công tác tuyên truyền, đảm bảo an toàn giao thông trong cộng đồng…

Sơn Tòng

Từ khóa:
Tin liên quan