Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thành phố Tây Ninh: Đầu tư lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên đường 785
2016-02-17 04:20:00

(BTNO)- Trước đây, Báo Tây Ninh có bài viết phản ánh ý kiến của người dân về việc người dân thành phố Tây Ninh kiến nghị các ngành chức năng xem xét cho lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên đường 785 đoạn qua thành phố Tây Ninh.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên đường 785 vừa được UBND thành phố Tây Ninh đầu tư lắp đặt trước Tết.

Con đường 785 khá rộng, không có dãy phân cách và mật độ lưu thông xe cộ lưu thông rất cao. Thế nhưng từ ngã tư Tân Bình đến ngã ba Khe Đon, con đường này không có hệ thống chiếu sáng vào ban đêm dễ gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông. Nơi đây, đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông vào ban đêm. Vì vậy, người dân ở đây mong muốn con đường này được lắp đặt đèn chiếu sáng, như thế sẽ hạn chế được nguy cơ tai nạn giao thông, đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông vào đêm.

Qua khảo sát, vào trước Tết Nguyên đán 2016, thành phố Tây Ninh đã đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng trên đường 785 (đoạn từ ngã tư Tân Bình đến ngã ba Mỹ Hương, xã Thạnh Tân) với tổng kinh phí hơn 1,8 tỷ đồng. Ngoài ra, thành phố Tây Ninh còn lắp đặt luôn hệ thống chiếu sáng hai con đường 12A và 12B vào xã Tân Bình, với tổng kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng.

Việc đầu tư lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên các con đường trên của chính quyền thành phố Tây Ninh vào trước tết đã làm người dân nơi đây phấn khởi, an tâm vui đón mùa xuân mới.

Thiên Tâm

Từ khóa:
Tin liên quan