Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thổi bùng sức sống cho ghế Sofa cũ của bạn với Dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp
2024-05-25 12:04:08

Bạn từng mệt mỏi vì dành hàng giờ đồng hồ cố làm sạch chiếc ghế sofa hay tốn kém chi phí để sắm sửa một chiếc ghế mới? Với dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp, bạn sẽ có ngay một bộ ghế đẹp, sạch, sang trọng với mức phí bỏ ra cực kỳ hợp lý.

Thổi Bùng Sức Sống Cho Ghế Sofa Cũ Của Bạn Với Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Chuyên Nghiệp

Bạn từng mệt mỏi vì dành hàng giờ đồng hồ cố làm sạch chiếc ghế sofa hay tốn kém chi phí để sắm sửa một chiếc ghế mới? Với dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp, bạn sẽ có ngay một bộ ghế đẹp, sạch, sang trọng với mức phí bỏ ra cực kỳ hợp lý.

Vì sao ghế sofa trở thành đồ nội thất dễ gây ám ảnh nhất?

Bộ ghế sofa từ lâu đã in sâu vào tâm trí chúng ta một hình ảnh gắn liền với sự sang trọng, tiện nghi và thoải mái. Nhưng theo thời gian, những bộ ghế này lại trở thành nỗi ám ảnh với nhiều gia đình. Lý do lớn nhất chính là chúng cực kỳ khó vệ sinh.

Theo thời gian, những bộ ghế sofa sẽ dần bị bạc màu, khó vệ sinh dẫn đến ghế có mùi hôi, ẩn chứa nhiều mầm bệnh. Đặc biệt với các dòng ghế bọc da, chịu tác động từ môi trường, nhiệt độ hoặc những yếu tố xung quanh có thể khiến da bị nổ, bong tróc, trầy xước rất kém thẩm mỹ.

Ghế sofa tuy đẹp nhưng lại khó vệ sinh, nhanh cũ kĩ theo thời gian.

Dù sử dụng cẩn thận và giữ gìn đến đâu thì bất cứ giá đình nào cũng gặp phải tình trạng trên khi sử dụng ghế sofa. Điều này khiến chúng dần trở thành đồ nội thất gây ám ảnh và khiến nhiều người không còn muốn sử dụng dù rất yêu thích sự thoải mái và vẻ đẹp mà chúng mang lại.

Vậy nhưng, sự xuất hiện của dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp đã giúp nhiều người dùng trút bỏ được những âu lo này. Bằng thủ pháp của những người thợ lành nghề, một chiếc ghế cũ sẽ “lột xác” trở nên đẹp, sạch và tiện nghi chỉ trong tích tắc.

Bọc ghế sofa - Giải pháp tối ưu thổi bùng sức sống cho bộ ghế cũ

Bọc ghế sofa nhanh chóng trở thành dịch vụ hot bậc nhất trong ngành nội thất hiện nay. Bằng việc làm sạch và thay một lớp áo mới cho bộ ghế sofa cũ, khách hàng có thể làm mới lại bộ ghế theo ý muốn mà vẫn đảm bảo độ bền, sự thoải mái khi sử dụng. Theo đó, có 3 lý do chính khiến dịch vụ “hô biến” này lại được ưa chuộng đến vậy.

Thứ nhất, “lột xác” hoàn toàn diện mạo của bộ ghế

Những tấm da loang lổ trầy xước, những tấm vải bọc sờn rách bạc màu đều sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, bộ ghế sẽ được phủ lên mình một chiếc áo mới được làm từ những chất liệu cao cấp, cẩn thận đi từng đường kim mũi chỉ. Với bộ áo mới này, không chỉ vẻ đẹp mà tuổi thọ của bộ ghế cũng được kéo dài đáng kể.

Bọc ghế sofa - Giải pháp tối ưu thổi bùng sức sống cho bộ ghế cũ.

Thứ hai, sự thoải mái luôn được vun đầy

Bạn lo lắng dù đã tân trang nhưng bộ ghế sofa vẫn bị mất phom, không mang lại cảm giác êm ái, thoải mái như thuở ban đầu sử dụng? Đừng lo, mỗi chiếc ghế khi được trang bị đều sẽ được cân chỉnh lại phom dáng, đảm bảo sự bồng bềnh, tính đàn hồi cũng như sự thư thái mang lại không hề thua kém những bộ ghế mới.

Thứ ba, một chiếc ghế “mới” với chi phí siêu hời

Để sắm sửa một bộ ghế sofa mới, bạn sẽ cần bỏ ra một khoản chi phí không hề rẻ. Vì thế, không nhiều người sẵn sàng lựa chọn ghế sofa mà thường chuyển sang các dòng sản phẩm dễ vệ sinh và bền bỉ hơn.

Tuy nhiên, với dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp, bài toán chi phí này đã hoàn toàn được giải quyết. Theo đó, khoản phí dịch vụ bọc ghế cần trả rẻ hơn nhiều so với mua một bộ ghế mới trong khi chất lượng sử dụng, trải nghiệm nhận về là như nhau.

Tin tưởng lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp giá tốt tại Kitasofa

Sức hút của dịch vụ bọc ghế sofa lớn đến nỗi ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ này. Giữa hàng ngàn cái tên, Kitasofa được nhắc đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực “tân trang” lại ghế sofa.

Tin tưởng lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp giá tốt tại Kitasofa.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, dày dặn kinh nghiệm, Kitsofa mang đến cho khách hàng một dịch vụ bọc ghế toàn diện, cam kết từ chất lượng vật liệu đến tính thẩm mỹ thi công. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng, lâu dài khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị.

Một bộ ghế sofa sẽ đẹp hơn, bền bỉ hơn sau khi được “tân trang” bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Nếu đang tìm kiếm một giải pháp bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá tốt thì Kitasofa là một điểm đến đáng tin cậy dành cho quý bạn đọc.

Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng công ty: 88 Song Hành An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

  • Website: https://kitasofa.com/

  • Hotline: 0909506808 – 0918358839

Tin liên quan