Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thông báo tìm người liên quan đến một trường hợp nghi nhiễm Covid-19
2021-07-26 08:18:44

Ngày 24.7, UBND phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh thông báo tìm những người liên quan đến một trường hợp nghi nhiễm Covid-19.

Phong tỏa khu phố Ninh An.

Ông Tô Nguyễn Nhị Linh - Chủ tịch UBND phường cho biết, trước đó, ngày 22.7, qua test nhanh, phát hiện bà N.T.C, làm nghề bán rau củ tại tại Chợ Ninh Sơn dương tính với SARS-CoV-2. Ngoài sạp rau, củ tại chợ, bà C còn có quầy bán rau, củ tại nhà ở khu phố Ninh An.  Bà từng tiếp xúc với một người chuyên giao rau, củ từ chợ Long Hoa (phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành), anh này nhiễm Covid-19, hiện đang được điều trị.  

Ngay sau khi phát hiện trường hợp bà N.T.C có liên quan đến Covid-19, UBND phường phong tỏa, sát khuẩn nhà bà C, khu phố Ninh An và khu vực có liên quan trong chợ Ninh Sơn. Bà C đã được đưa đi cách ly tập trung tại Bệnh viện dã chiến ở Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Ninh.

Rào chắn khu vực chợ Ninh Sơn

Những trường hợp F1, F2 của bà C cũng đã được xác định. Những trường hợp F1 nguy cơ nhiễm bệnh cao, được đưa vào khu cách ly tập trung. Những đối tượng F1 nguy cơ thấp sẽ được thẩm định lại, nếu gia đình đủ điều kiện về cơ sở vật chất theo quy định, sẽ cho cách ly tại nhà, nếu không đủ điều kiện, sẽ đưa đi cách ly tập trung. Những trường hợp F2 của bà C. được hướng dẫn cách ly tại nhà theo quy định.

Ngoài khu vực phong tỏa, chợ Ninh Sơn vẫn hoạt động bình thường. Chiều ngày 25.7, UBND phường phát phiếu cho người dân Ninh Sơn đi chợ. Hiện phường Ninh Sơn đang tiếp tục truy vết những người có tiếp xúc với bà C trong thời gian từ ngày 18.7 đến 22.7.2021. Các trường hợp có đến hai địa điểm trên, khẩn trương liên hệ trạm y tế phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh SĐT: 02763.624.406 để được hướng dẫn.

Thông báo tìm người liên quan của phường Ninh Sơn

Đại Dương

Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan