Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thủ tướng Chính phủ: Thăm hỏi, động viên các lực lượng làm “nhiệm vụ kép” tại Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài
2021-07-11 17:02:05

Nhân chuyến công tác tại tỉnh Tây Ninh, sáng 11.7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đến thăm hỏi, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đang làm “nhiệm vụ kép” tại Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Công Thương và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Đại diện các lực lượng Kiểm dịch y tế quốc tế, Hải quan và Bộ đội Biên phòng đón Thủ tướng tại Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ và nhân viên thuộc 3 lực lượng: Kiểm dịch y tế quốc tế, Bộ đội Biên phòng và Hải quan hiện đang làm “nhiệm vụ kép” trong khu nhà liên hợp. Thủ tướng ghi nhận và biểu dương tinh thần của các lực lượng, trong suốt thời gian dài đã luôn an tâm, vững vàng trên tuyến đầu chống dịch, đảm bảo kiểm tra, kiểm soát, phân luồng chặt chẽ cho người và phương tiện xuất nhập cảnh, phát hiện và đưa đi cách ly kịp thời các trường hợp nhiễm bệnh, không để lọt mầm bệnh vào trong nội địa.

Tại buổi làm việc với các lực lượng tại cửa khẩu, Thủ tướng nhấn mạnh,  trong bối cảnh dịch bệnh trong và ngoài nước ngày càng diễn biến phức tạp, số ca nhiễm ngày càng lớn, công tác phòng, chống dịch tại cửa khẩu Mộc Bài là hết sức quan trọng, do vậy Thủ tướng yêu cầu các lực lượng tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phát huy tinh thần tự lực, tự cường, chung tay cùng Chính phủ và quân dân cả nước sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh. Song song đó cần làm tốt công tác tuyên truyền cho quần chúng nhân dân trên địa bàn, để mỗi người dân là một cột mốc sống trên biên giới, tạo nên tuyến phòng thủ vững chắc trong công tác bảo vệ biên giới và phòng chống dịch.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao đổi với nhân viên Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tặng quà cho 3 lực lượng đang làm nhiệm vụ tại cửa khẩu và chúc các cán bộ, chiến sĩ luôn mạnh khoẻ, an toàn trên tuyến đầu chống dịch.

Đức An

Tin liên quan