Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tiếp nhận vật tư y tế công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ nhà tài trợ
2021-07-10 13:18:54

Chiều 9.7, tại Sở Y tế Tây Ninh, Sở Y tế tổ chức Lễ tiếp nhận vật tư y tế do Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam hộ ủng tỉnh Tây Ninh trong công tác phòng, chống dịch. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam trao bảng tượng trưng vật tư y tế trị giá 3,5 tỷ đồng cho Sở Y tế Tây Ninh. Các vật tư y tế bao gồm máy tách chiết tự động, sinh phẩm tách chiết, sinh phẩm Real Time PCR và đồ phòng hộ cấp độ 4.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Ngọc-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid–19, cũng như vẫn duy trì tốt sản xuất.

Ông Ngọc cũng bày tỏ cảm ơn tấm lòng và tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với địa phương. Trong điều kiện khó khăn chung do tình hình dịch bệnh, công ty đã có cử chỉ đẹp, chia sẻ cùng địa phương, giúp ngành y tế có thêm điều kiện để phòng chống dịch tốt hơn. Chủ tịch UBND chỉ đạo ngành y tế sử dụng hiệu quả, đúng mục đích các vật tư y tế mà doanh nghiệp đã hỗ trợ.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen vì có thành tích đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 cho công ty TNHH Pou Hung Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cho biết thêm, khi được phân bổ vaccine, tỉnh sẽ ưu tiên cho các công nhân tại các khu công nghiệp để bảo đảm việc sản xuất của các doanh nghiệp; đồng thời mong doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt, chặt chẽ nhất những biện pháp phòng chống dịch do tỉnh đề ra, nhất là kê khai y tế hàng ngày đối với công nhân, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, phân ca phân làm việc hợp lý, bảo đảm giãn cách trong sản xuất.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng nhà tài trợ.

Ông Tseng Wu Jen - Tổng giám đốc Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam chia sẻ, nhờ sự nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả của tỉnh, doanh nghiệp có điều kiện thuận lợi duy trì sản xuất. Trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, ban, ngành của tỉnh thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch tại địa phương.

Ngọc Bích

Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan