Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tiếp sức biên cương
2023-06-26 08:11:04

Sáng 24.6, tại UBND xã Biên Giới, huyện Châu Thành, Đại tá Phạm Đình Triệu- Chính uỷ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đến dự chương trình Tiếp sức biên cương do Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu và UBND xã Biên Giới phối hợp tổ chức.

Trao quà cho các cháu thuộc chương trình “Con nuôi đồn biên phòng” và “Nâng bước em đến trường” Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Phạm Đình Triệu- Chính uỷ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cảm ơn các mạnh thường quân đã dành sự quan tâm, động viên về vật chất và tinh thần đến người dân khó khăn vùng biên giới và các chiến sĩ bộ đội biên phòng, giúp bà con và cán bộ, chiến sĩ có thêm động lực, an tâm thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

Tại đây, 100 phần quà được trao cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Quà gồm gạo, mì, các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm dùng trong sinh hoạt gia đình. Các cháu đang được hỗ trợ từ chương trình “Con nuôi đồn biên phòng” và “Nâng bước em đến trường” của Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu được nhận quà.

Bên cạnh đó, đoàn còn tổ chức nấu một bữa ăn cho bà con trước khi nhận quà. Các em học sinh được tặng tập, đọc nhiều truyện tranh và được tặng vài quyển truyện mang về.

Chi phí thực hiện chương trình khoảng 100 triệu đồng do các nhóm thiện nguyện ở thị xã Hoà Thành, huyện Dương Minh Châu và thành phố Tây Ninh hỗ trợ.

Hồng Thu - Lê Quân

Tin liên quan