Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến trường
2022-06-10 18:43:06

Ngày 10.6, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh tổ chức “Chương trình tiếp sức đến trường”, trao học bổng, xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao xe đạp cho học sinh.

Chương trình đã trao tặng 60 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc hai huyện Tân Biên, Châu Thành và hai thị xã Hoà Thành, Trảng Bàng. Học bổng do Tổng công ty cổ phần Bảo Minh- Công ty Bảo Minh Tây Ninh tài trợ.

Chương trình còn trao 10 xe đạp, cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi tại xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu. Mỗi xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng do Công ty TNHH-XNK-TM-CN-DV Hùng Duy tài trợ.

Chi hội Bảo trợ xã hội Chùa Cẩm Phong, công ty Hùng Duy còn tặng 70 phần quà là dụng cụ học tập, balo và bánh kẹo cho các em học sinh.

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và chuẩn bị cho năm học mới nhằm tiếp sức các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện học tập.

Cũng trong dịp này, Hội trao một xe mô tô 3 bánh, một xe lắc, một cặp nạng do trung tâm Khuyết tật và Phát triển (DRD tài trợ cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Ngô Tuyết

Tin liên quan