Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, thị xã
2021-05-04 21:45:18

Sáng 4.5, tại trụ sở Đảng ủy phường Long Hoa (thị xã Hòa Thành) diễn ra hội nghị tiếp xúc giữa cử tri phường Long Hoa với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND Thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Các cử tri phường Long Hoa xem tiểu sử ứng cử viên HĐND thị xã Hòa Thành.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm bà Trần Thị Thu Hằng, ông Văn Khanh, Trần Thị Ngọc Mai, ông Nguyễn Văn Trãi và bà Lê Minh Trúc. Các ứng cử viên đại biểu HĐND Thị xã gồm các ông Trần Phi Hùng, Phan Văn Lịnh, Nguyễn Văn Phong, bà Đỗ Thị Lệ Quyên và bà Võ Hà Thanh Vi.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri.

Tại Hội nghị, các ứng cử viên HĐND tỉnh và Thị xã giới thiệu chương trình hành động. Một cử tri phấn khởi trước những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của HĐND hai cấp và mong muốn các ứng cử viên HĐND tỉnh, Thị xã khi đắc cử giữ lời hứa với cử tri, làm tròn trách nhiệm người đại biểu của dân, kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến các ngành, các cấp, có ý kiến với chính quyền và ngành chức năng phát triển Trung tâm Thương mại Long Hoa phục vụ tốt hơn nhu cầu buôn bán của người dân Hòa Thành và trở thành địa điểm thu hút khách du lịch đến mua sắm.

Đại Dương

Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan