Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tóc mái nào hợp với bạn?
2014-04-24 05:47:00

Chị Hoàng Oanh, kỹ thuật viên của tiệm Thế Giới Tóc - Hoàng Hoa Thám chia sẻ: “Mùa nóng, hầu hết chị em đều muốn có một kiểu tóc mái thật mát mẻ, dễ chịu nhưng không kém phần quyến rũ và phù hợp với gương mặt”. Không quá cầu kỳ, không quá tốn kém, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn kiểu tóc mái phù hợp.

● Tóc mái lệch 3-7: Là kiểu tóc đơn giản và quen thuộc, phù hợp với nhiều gương mặt, nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau. Tóc mái này có thể kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ ở phần đuôi, hay được duỗi thẳng ép sát khuôn mặt, hoặc kẹp mái cho gọn, thể hiện vẻ đẹp mặn mà, hiền dịu.

● Tóc mái ngôi giữa: Không cầu kỳ, mang nét đẹp nữ tính cổ điển. ưu điểm của tóc mái ngôi giữa là có thể che nhược điểm trên gương mặt. Đối với mặt vuông, góc cạnh và mặt tròn, khi tóc thả dài hai bên sẽ làm gương mặt mềm mại hơn, đồng thời sự đơn giản của kiểu tóc này làm bạn thoải mái hơn khi tiết trời nóng. Với gương mặt quá nhỏ và dài, tóc vén qua tai sẽ giúp cho gương mặt có vẻ “no tròn” hơn.

● Tóc mái lưa thưa: Đây là kiểu tóc được ưa chuộng của tuổi teen. Tóc mái này là sự biến thể của mái ngố nhưng được cắt tỉa so le, uốn cong giữ nếp và lưa thưa ở phần giữa mái, phù hợp với những người tóc ít, không phải sử dụng nhiều đến sấy, chải…

● Tóc mái phồng: Rất phù hợp với những phụ nữ trên 30 tuổi. Chỉ cần cắt mái búp bê rồi uốn cong nhẹ vào trong, sẽ che giấu đi khuyết điểm lông mày đậm và rậm. Tóc mái này cũng rất “ăn ý” với rất nhiều kiểu dáng như: cột cao, tóc thẳng, tóc xoăn, tóc cúp…

Theo PNO

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh