Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Tổng kết mô hình “Tổ Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo"
Chủ nhật: 04:15 ngày 04/06/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Mới đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tây Ninh đã tổ chức tổng kết mô hình điểm “Tổ Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo".

Bà Võ Thị Bạch Tuyết- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân. 

Trong năm 2016, Hội LHPN tỉnh tổ chức mô hình điểm “Tổ Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo" tại thị trấn Hoà Thành, huyện Hoà Thành. Song song đó, 5/9 Hội LHPN huyện và thành phố cũng đã triển khai thực hiện mô hình với 185 thành viên tham gia.

Qua 1 năm thực hiện, mô hình “Tổ Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo" thị trấn Hoà Thành đã có nhiều hoạt động thiết thực, các thành viên trong tổ tích cực vận động mạnh thường quân, các tín đồ tôn giáo hỗ trợ vật chất, tinh thần cho học sinh nghèo, trao quà cho hội viên khó khăn và các gia đình nghèo khi có hữu sự với tổng số tiền trên 800 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh chỉ đạo các cấp Hội xây dựng ít nhất 1 “Tổ Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo"; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tập hợp, thu hút ngày càng nhiều phụ nữ có đạo tham gia; tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Hội liên quan đến phụ nữ, trẻ em cho cán bộ, hội viên; phát huy tinh thần yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong lúc khó khăn của phụ nữ tôn giáo...

Dịp này, Hội LHPN tỉnh tặng giấy khen cho 3 cá nhân vì có thành tích trong thực hiện mô hình.

K.K

Từ khóa:
K.K
Tin liên quan