Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tổng kết Phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2022
2022-11-11 08:25:31

Ngày 10.11, Khối an ninh nhân dân Công an tỉnh tổng kết Phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2022. Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Bàn giao cờ thi đua cho đơn vị khối trưởng năm 2023.

Hưởng ứng Phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2022, Khối An ninh nhân dân đã tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua gắn với khẩu hiệu hành động của toàn Công an tỉnh “Đoàn kết, chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả. Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”.

Năm 2022, các đơn vị trong Cụm thi đua Khối làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu, đề xuất các biện pháp giải quyết hiệu quả những vấn đề nổi lên về an ninh trật tự ngay từ cơ sở, không để xảy ra bị động, bất ngờ, giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh.

Trong năm, các đơn vị đã tham mưu Giám đốc Công an tỉnh triển khai đảm bảo ANTT các sự kiện chính trị, bảo vệ tuyệt đối an toàn đoàn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước về thăm và làm việc tại tỉnh.

Bảo đảm an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo, đấu tranh có hiệu quả với các đối tượng phản động, chống đối chính trị; giữ vững an ninh chính trị nội bộ, an ninh văn hoá – tư tưởng; bảo đảm an ninh mạng và tổ chức phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Thực hiện có hiệu quả các biện pháp kỹ thuật, ngoại tuyến, đấu tranh, phòng chống tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia giữ gìn trật tự an toàn xã hội góp phần phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trong năm, Khối An ninh nhân dân được UBND tỉnh thưởng nóng 13 lượt; 34 lượt tập thể, 56 lượt cá nhân được tặng bằng khen và, giấy khen các cấp, các ngành khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác.  

Tại hội nghị, các đơn vị đã đề nghị tặng Cờ thi đua của Bộ Công an cho Phòng An ninh nội địa và chuyển giao đơn vị khối trưởng năm 2023 cho Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Hà Thuỷ

Tin liên quan