Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm “4 sao” của DANAGO
2023-11-23 11:37:38

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm là lịch trình phù hợp nhất để vừa khám phá trọn vẹn khu du lịch Cổng Trời Đông Giang, vừa có thời gian thưởng ngoạn sinh thái tuyệt vời nơi núi rừng phía tây Quảng Nam.

Với giá tour chỉ 1.200.000 đồng/khách, DANAGO đã thu hút rất đông du khách đăng ký đặt tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của mình nhờ vào chất lượng đỉnh cao. DANAGO kì vọng rằng họ sẽ chiếm lĩnh tuyến du lịch này trong năm 2024.

Thác Tiên – điểm check in trong tour Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Thác Tiên – điểm check in trong tour Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Trong chủ đề khám phá Quảng Nam kỳ này, Chúng tôi mời độc giả cùng tìm hiểu về vẻ đẹp thiên nhiên giữa núi rừng Quảng nam với khu du lịch mang tên “Cổng Trời Đông Giang”.

Những địa điểm “hút hồn” trong tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO sẽ đưa du khách đến một hành trình khám phá thiên nhiên, văn hoá, con người vùng đất Đông Giang nói chung và đồng bào dân tộc Cơ Tu nói riêng.

Khám phá động Tiên Cung và hang Ngọc Đế: Được mệnh danh là mê cung dưới lòng đất, Cổng Trời Đông Giang sở hữu cho mình đồng thời hai hang động hết sức kì vĩ. Hang động với nhiều khúc cua và rảnh độc đáo đặc biệt là không khí mát lạnh bên trong hang động luôn làm du khách phải bất ngờ.

Hang Ngọc Đế trong khu du lịch Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Hang Ngọc Đế trong khu du lịch Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Làng văn hoá Cơ Tu: Là mô hình được xây dựng dựa theo cấu trúc các ngôi nhà truyền thống của người đồng bào Cơ Tu như nhà gươi, nhà rông, nhà sàn. Bên trong các ngôi nhà truyền thống còn có các dịch vụ massage, ngâm chân, hay hoạt động giao lưu như hát dân ca, đan lát, dệt thổ cẩm...

Làng văn hóa Cơ Tu. Ảnh: DANAGO

Làng văn hóa Cơ Tu. Ảnh: DANAGO

Bạch Hổ Đài: Đây là một công trình kiến trúc độc đáo, được xây dựng theo hình dáng của một con hổ trắng đang cuộn mình. Bạch Hổ Đài nằm trên một ngọn đồi cao, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu du lịch.

Chèo sup tại Thác Tiên: Du khách sẽ được miễn phí trải nghiệm hoạt động chèo sup thú vị, tự do trải nghiệm cùng bạn bè và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.

Tắm thác Trứng Rồng: Là dòng thác nằm ở điểm cao nhất đầu nguồn sông Ngân, gồm ba tầng thác trên đỉnh núi đổ xuống sông như một bức tranh kỳ vĩ.

Ngoài ra, Cổng Trời Đông Giang vẫn còn nhiều địa điểm hấp dẫn chờ du khách khám phá như cầu Ô Thước, cầu Kiều, cầu Vồng, thiên môn Bảo An Tháp…

Không khí buổi sáng tại KDL Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Không khí buổi sáng tại KDL Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Đốt lửa trại: Du khách có thể trải nghiệm hoạt động đốt lửa trại vào ban đêm, hoà vào không khí của núi rừng cùng với sự nhiệt tình của đồng bào Cơ Tu, du khách sẽ có một đêm đáng nhớ.

Được đánh giá là đơn vị lữ hành lớn và uy tín tại miền Trung, DANAGO đã từng bước dẫn đầu, trở thành công ty cung cấp combo và vé Cổng Trời Đông Giang lớn phổ biến tại Đà Nẵng.

Từ website của DANAGO, du khách có thể nhận được rất nhiều thông tin hữu ích với nội dung trình bày chuyên nghiệp và hình ảnh trực quan, không chỉ về chuyến đi mà còn có những kinh nghiệm du lịch Cổng Trời Đông Giang.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO có giá bao nhiêu?

Tour Cổng Trời Đông Giang 2n1đ của DANAGO hiện nay đang có giá 1.200.000 đồng/khách. Đây là mức giá áp dụng cho các tour ghép khách lẻ với thời gian cố định trong tuần, hoặc cho các đoàn từ 16-29 khách.

Với mức giá tour này, khách du lịch sẽ có được trọn gói tham quan Cổng Trời trong 2 ngày với các dịch vụ như hướng dẫn viên, xe du lịch, phòng khách sạn 4 sao, vé vào cổng, ăn tối và các dịch vụ liên quan khác.

DANAGO và ngày hội việc làm tại Đại Học Duy Tân. Ảnh: DANAGO

DANAGO và ngày hội việc làm tại Đại Học Duy Tân. Ảnh: DANAGO

Du khách có thể liên hệ trực tiếp đến DANAGO theo thông tin được cung cấp bên dưới, hoặc tham khảo các gói dịch vụ tour này trên website của DANAGO tại chủ đề tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm.

Tin liên quan