Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
TP. Tây Ninh: Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Thứ ba: 08:29 ngày 03/09/2019

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Vừa qua, tại UBND phường Ninh Thạnh, Hội đồng Đội thành phố Tây Ninh phối hợp với Thành đoàn và UB.MTTQVN phường Ninh Thạnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ”, trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng xe đạp cho các em học sinh.

Tại đây, các em học sinh, phụ huynh và mạnh thường quân có dịp giao lưu với em Nguyễn Thị Phương Thảo- học sinh lớp 4A Trường Tiểu học Võ Trường Toản và em Phan Thị Tuyết Linh- học sinh lớp 9A3 Trường THCS Nguyễn Thái Học, là hai tấm gương đại diện cho tinh thần vượt khó trong học tập. Hai em có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, Thảo bị ba mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sống cùng với cậu mợ; Linh mồ côi cha mẹ, sống cùng ông bà ngoại. Tuy vậy các em vẫn luôn nỗ lực học tập tốt với thành tích tốt và nuôi dưỡng ước mơ trở thành giáo viên.

Trong chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng và 60 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở phường Hiệp Ninh, phường Ninh Thạnh (Thành phố Tây Ninh) và xã Bàu Năng (huyện Dương Minh Châu).

Trong đó Thành phố Tây Ninh có 50 em được tặng học bổng, 30 em được tặng xe đạp; xã Bàu Năng có 30 em được tặng xe đạp. Các suất học bổng và quà tặng lần này trị giá 85 triệu đồng, do Hội xe đạp “Vòng quay nhân ái” tài trợ.

Huy Hoàng

Tin liên quan