Đọc báo in
Tải ứng dụng
TP.Tây Ninh: Tuyên truyền về an toàn giao thông cho chức sắc, chức việc tôn giáo và học sinh xã Tân Bình
2015-08-03 06:00:00

(BTNO)- Mới đây, UB.MTTTQ Thành phố Tây Ninh và lãnh đạo xã Tân Bình phối hợp với Ban An toàn giao thông Thành phố tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho chức sắc, chức việc tôn giáo Cao Đài và học sinh trên địa bàn xã.

Đại diện các tổ nghi lễ của tôn giáo xã Tân Bình ký kết tuyên truyền và vận động tín đồ đăng ký chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ.

Các chức sắc, chức việc và học sinh được nghe ông Nguyễn Văn Hiến – Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông CATP thông báo về diễn biến tai nạn giao thông ở Thành phố và toàn tỉnh thời gian qua; về tình hình an ninh trật tự ở Thành phố từ đầu năm đến nay, nhất là tình hình tội phạm trộm cắp, trộm nóng tài sản diễn biến phức tạp.

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng hướng dẫn đại biểu những quy tắc tham gia giao thông; phân tích những nguyên nhân khách quan và chủ quan gây ra tai nạn giao thông;…

Tại hội nghị, đại diện các tổ nghi lễ của tôn giáo xã Tân Bình ký kết thi đua nhằm tuyên truyền và vận động tín đồ đăng ký chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ.

Dịp này, các em học sinh cũng hăng hái trả lời các câu hỏi tìm hiểu về những quy định khi tham gia giao thông và nhận quà từ lãnh đạo Đoàn Thanh niên xã Tân Bình.

Quế Hương

Từ khóa:
Tin liên quan