Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Trại giam Cây Cầy giảm án cho 429 phạm nhân
Thứ tư: 08:57 ngày 30/08/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Nhân kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2.9.1945-2017), Ban giám thị Trại giam Cây Cầy- Tổng cục VIII Bộ Công an (tại xã Thạnh Bình, Tân Biên) đã tổ chức Lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 429 phạm nhân.

Quang cảnh buổi lễ công bố quyết định.

Đợt này, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù của Tòa án nhân dân tỉnh Tây Ninh đã họp, và quyết định giảm thời hạn chấp hành phạt tù cho 429 phạm nhân. Cụ thể, giảm hết thời hạn đối với 59 phạm nhân; số còn lại được giảm từ 1-21 tháng.

Đây là những phạm nhân có quá trình học tập, cải tạo tốt, chấp hành nội quy, quy định của trại giam và đạt được nhiều kết quả tích cực trong thời gian chấp hành án.

Trước đó, Trại giam Cây Cầy đã phối hợp với Hội LHTN tỉnh Tây Ninh, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương”.

Tại buổi lễ, Ban Giám thị Trại giam Cây Cầy trích quỹ Hòa nhập cộng đồng trên 20,7 triệu đồng chi cho 59 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án. Đây là tiền đề cho các phạm nhân khác phấn đấu lao động, cải tạo tốt để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước trong những đợt xét giảm tiếp theo.

Trần Đức Thụ

Tin liên quan