Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” năm 2022
2022-04-09 00:11:57

Sáng 7.4, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dương Minh Châu tổ chức trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” năm 2022.

Trao giải cho các tập thể và cá nhân.

Được phát động từ đầu tháng 3.2022 đến nay, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 11 tập thể và 55 cá nhân với gần 70 bức ảnh. Sau khi đăng tải các tác phẩm ảnh dự thi trên mạng xã hội Facebook, Ban tổ chức nhận được gần 10.000 lượt like và share tương tác.

Theo đánh giá, nhiều hình ảnh gửi về được đầu tư về trang phục, hình ảnh có chất lượng, được thực hiện tại các địa điểm phong cảnh đẹp của huyện, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam.

Cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” nhằm hưởng ứng tuần lễ áo dài do Hội LHPN Việt Nam phát động, thể hiện trách nhiệm chung của phụ nữ trong việc giữ gìn và phát triển di sản văn hoá áo dài của dân tộc, đồng thời, lan toả vẻ đẹp, tình yêu nghề, yêu cuộc sống, yêu quê hương, đất nước.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho 21 tập thể và cá nhân có số lượt bình chọn nhiều nhất, trong đó giải Nhất tập thể thuộc về đơn vị Hội LHPN xã Bàu Năng, giải Nhất cá nhân thuộc về chị Trần Thị Nguyệt đến từ Hội LHPN thị trấn Dương Minh Châu.

Nhân lễ trao giải, UBND huyện Dương Minh Châu khen thưởng 1 tập thể và 2 cá nhân vì đã có nhiều thành tích nổi bật trong phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Trúc Ngân

Tin liên quan