Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp
2020-03-28 04:14:23

Chiều ngày 27.3, ông Phạm Văn Tân-Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự, trao quyết định nghỉ hưu và Bằng khen của UBND tỉnh cho bà Phan Thị Điệp-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ông Phạm Văn Tân trao Quyết định nghỉ hưu cho bà Phan Thị Điệp.

Tham dự lễ công bố quyết định còn có ông Nguyễn Thành Tâm-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Phong-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Đài Thy-Giám đốc Sở Nội vụ.

Ông Phạm Văn Tân trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho bà Phan Thị Điệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Tân khẳng định, bà Phan Thị Điệp trải qua gần 35 năm công tác với nhiều cương vị khác nhau, 30 năm tuổi Đảng. Dù ở cương vị nào bà Phan Thị Điệp cũng được cấp có thẩm quyền đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, gương mẫu trong lối sống, luôn có trách nhiệm với công việc được giao, là trung tâm đoàn kết nội bộ.

Bà Phan Thị Điệp với bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng. Qua gần 35 năm công tác đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

Ông Phạm Văn Tân tặng hoa và trao Quyết định nghỉ hưu cho bà Phan Thị Điệp.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân mong muốn, sau khi nghỉ hưu, bà Phan Thị Điệp luôn theo dõi tình hình hoạt động của địa phương, nơi cư trú để tiếp tục có những đóng góp, cống hiến bằng khả năng của mình cho tỉnh nhà.

Bà Phan Thị Điệp, sinh ngày 10.3.1965, quê quán: xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Bà chính thức nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH kể từ ngày 1.4.2020.

Bà Phan Thị Điệp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và cán bộ, nhân viên HĐND tỉnh.

Đại Dương

Tin liên quan