Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trung đoàn 5–Sư đoàn 5 tổ chức trao quyết định đề bạt quân hàm sỹ quan năm 2020
2020-06-02 11:39:31

Chiều 01.6, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 5, Quân khu 7, Đảng ủy Trung đoàn 5 tổ chức trao quyết định đề bạt quân hàm sỹ quan năm 2020.

Thượng tá Trần Anh Hùng-Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn 5 chủ trì, cùng dự có đại diện thủ trưởng 4 cơ quan, chỉ huy 3 tiểu đoàn và các đồng chí cán bộ được thăng quân hàm.

Theo quyết định của của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, năm 2020, Trung đoàn 5 có 37 cán bộ sỹ quan được xét đề nghị thăng quân hàm từ thấp nhất là cấp úy đến cấp thiếu tá, 2 người được nâng bậc lương theo niên hạn.  

Trung tá Nguyễn Hoàng Duy–Trung đoàn trưởng Trung đoàn 5 trao quyết định thăng quân hàm sĩ quan năm 2020.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn 5 chúc mừng các đồng chí cán bộ được thăng quân hàm, nâng lương đợt này. Những đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương đều là những người tiêu biểu về phẩm chất, năng lực, có nhiều cố gắng trong công tác, luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Trần Anh Hùng yêu cầu, các đồng chí cán bộ được thăng quân hàm sĩ quan, nâng lương đợt này cần thấy rõ niềm vinh dự, tự hào, trên cơ sở đó, nâng cao trách nhiệm, tích cực học hỏi, tu dưỡng rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Thay mặt các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương sỹ quan năm 2020, Đại úy Nguyễn Quốc Hùng - Đại đội trưởng Đại đội 10, Tiểu đoàn 6 phát biểu cảm tưởng bày tỏ sự vui mừng khi được Thủ trưởng các cấp tin tưởng, quan tâm, tạo điều kiện thăng quân hàm sĩ quan, nâng lương cán bộ; đồng thời hứa sẽ quyết tâm, không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện và công tác hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên cương vị chức trách được giao...

Hoàng Đức Danh

Tin liên quan