Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trường Mầm non Cầu Khởi đạt chuẩn quốc gia mức độ I
2020-01-15 13:39:17

Ngày 14.1.2020, tại xã Cầu Khởi, UBND huyện Dương Minh Châu long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non Cầu Khởi đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trường Mầm non Cầu Khởi được thành lập vào năm 2000, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên thời điểm đầu còn rất khó khăn, thiếu thốn. Nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm của các thế hệ thầy và trò, sự quan tâm chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền các cấp, của ngành Giáo dục-Đào tạo, đến nay nhà trường đã hoàn thành các chỉ tiêu của trường chuẩn quốc gia.

Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng BGH Trường Mầm non Cầu Khởi.

Hiện nhà trường có 12 lớp học với tổng số 395 học sinh; cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị, đồ dùng dạy học được trang bị tốt, đảm bảo đầy đủ phục vụ cho việc giảng dạy và vui chơi của trẻ.

Trường có 31 cán bộ, giáo viên và được chuẩn hóa về kiến thức sư phạm, dinh dưỡng, y tế, số trẻ đạt chuẩn về dinh dưỡng chiếm tỷ lệ 99,74%. Năm nhà trường có hơn 35% giáo viên đạt hội giảng vòng huyện và hơn 65% đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên.

Việc Trường Mầm non Cầu Khởi được UBND tỉnh Tây Ninh công nhận đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1 là niềm vinh dự của huyện Dương Minh Châu, góp phần cùng xã phấn đấu hoàn thành tiêu chí về giáo dục trong việc xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.

Công Phương

Tin liên quan