Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trường THCS Chu Văn An tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
2015-11-10 05:48:00

(BTNO)- Hưởng ứng ngày Thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, hôm 9.11, các trường học trên địa bàn thành phố Tây Ninh đã tổ chức lễ tưởng niệm.

Các em học sinh trường THCS Chu Văn An nghe thông điệp về lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Tại trường THCS Chu Văn An (phường III, thành phố Tây Ninh), các em học sinh đã chuẩn bị băng ron, khẩu hiệu với nội dung “tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, “nhanh 1 giây, chậm một đời”,“lái xe bất cẩn - ân hận cả đời”…

Ngay sau lễ chào cờ, cả trường dành một phút mặc niệm tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, nghe thông điệp lễ tưởng niệm.

Thầy Lê Minh Tân, Phó Hiệu trưởng trường Chu Văn An cho biết, trường đã mất 1 học sinh do tai nạn giao thông, không chỉ đau lòng gia đình mà còn là nỗi đau đối với nhà trường và xã hội. Trong tuần, đội tuyên truyền măng non của trường sẽ phát liên tục thông điệp này trong các buổi sáng và giờ ra chơi để nâng cao nhận thức của học sinh về vấn đề tham gia giao thông.

9 tháng đầu năm 2015, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn Thành phố được kéo giảm so cùng kỳ, đã xảy ra 12 vụ tai nạn giao thông (giảm 19 vụ), làm chết 6 người (giảm 12 người chết), bị thương 18 người (giảm 11 người).

Xuân Vũ

Từ khóa:
Tin liên quan