Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trường tiểu học Phạm Văn Nô, xã Hòa Thạnh: Đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1
2024-10-04 22:37:29

Chiều 3.10, trường Tiểu học Phạm Văn Nô, xã Hoà Thạnh, huyện Châu Thành tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Đến dự có ông Bùi Tuấn Hải- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Thân Văn Nhân- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; ông Đỗ Thành Trung- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lãnh đạo tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo trường Tiểu học Phạm Văn Nô.

Trường Tiểu học Phạm Văn Nô được thành lập năm 1991. Sau nhiều năm xây dựng, trưởng thành trong điều kiện khó khăn. Song đội ngũ cán bộ, giáo viên cùng với học sinh của trường đã phấn đấu vượt qua khó khăn để quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, trong những năm qua trường đã cố gắng phấn đấu theo các tiêu chuẩn để đạt chuẩn quốc gia.

Trường Tiểu học Phạm Văn Nô có tổng diện tích 12.740 m2, trường có 32 phòng, trong đó có 14 phòng học với 396 học sinh. Trong 5 năm gần đây, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt từ 98% trở lên; tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%...

Các công trình được xây dựng kiên cố, phòng học lầu thoáng mát, khuôn viên trường bao quanh hàng rào, có đủ các công trình phụ, có trồng cây xanh, cây kiểng, tạo màu xanh bóng mát; môi trường xung quanh khu vực trường sạch, đẹp, an toàn; bảo đảm tổ chức hoạt động giáo dục. Hiện trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên là 30 người. Trong những năm qua, nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. 

Tại buổi lễ, ông Bùi Tuấn Hải- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban giám hiệu nhà trường.

Gia Hân

Tin liên quan