Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT
2013-11-18 05:44:00

Hoạt động này nhằm hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2013.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2013.

* Tối 17.11 Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức buổi lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tan nạn giao thông. Ông Huỳnh Văn Quang, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự lễ.

Trò chuyện cùng các gia đình, người thân của những nạn nhân tử vong do TNGT

Hoạt động này nhằm hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2013, Chương trình cũng đã thu hút gần 1.000 bạn đoàn viên, thanh niên của các đơn vị gồm: Hòa Thành, Thị xã, Châu Thành, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp, Đoàn khối lực lượng vũ trang và các Đoàn trường cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trực thuộc Tỉnh đoàn tham dự.

Với khẩu hiệu: “Tai nạn giao thông – nỗi đau còn đó”, buổi lễ tưởng niệm đã hướng các bạn đoàn viên, thanh niên vào những hoạt động thiết thực, hữu ích phòng chống TNGT. Tại lễ tưởng niệm, Ban ATGT tỉnh kêu gọi các tổ chức xã hội đến từng cá nhân hãy chung tay hành động một cách quyết liệt, làm mọi cách để ngăn chặn tai nạn giao thông, giảm thiểu số người chết và bị thương; nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, chủ động góp phần tạo ra môi trường giao thông an toàn cho mình và cộng đồng.  

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã gởi tặng quà cho những gia đình có người thân bị tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.

HT

* Sáng cùng ngày, Đoàn thanh niên huyện Gò Dầu tổ chức chương trình “An toàn mọi lúc – Hạnh phúc mọi nơi”, hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT năm 2013.

Chương trình đã dành một phút mặc niệm tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; nghe thông điệp hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông của Ủy Ban an toàn giao thông quốc gia, phóng sự về tình hình tai nạn giao thông hiện nay ở Việt Nam hiện nay; Đội Cảnh sát giao thông huyện Gò Dầu tuyên truyền về hậu quả của tai nạn giao thông, các giải pháp hạn chế tai nạn giao thông trong thời gian tới.

Các bạn trẻ cũng được giao lưu cùng gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT và nạn nhân bị TNGT để lại những di chứng hết sức nặng nề.

Được biết từ đầu năm 2013 cho đến nay, trên địa bàn huyện Gò Dầu đã có 17 người chết, 70 người bị thương vì tai nạn giao thông.

Nguyễn Bình

 

Từ khóa:
Tin liên quan