Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tuyên dương tình nguyện viên tiêu biểu
2021-09-01 12:24:09

Ngày 31.8, Huyện đoàn Bến Cầu phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện tổ chức tuyên dương 9 tình nguyện viên tiêu biểu tham gia các hoạt động tình nguyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bến Cầu.

Huyện đoàn Bến Cầu trao giấy tuyên dương và quà cho tình nguyện viên.

Đây là các tình nguyện viên đồng hành với mô hình "Gian hàng cho và nhận" của Huyện đoàn Bến Cầu, tích cực tham gia hỗ trợ phân loại, đóng gói, vận chuyển rau củ quả, nhu yếu phẩm vận động được từ mạnh thường quân và mang đến cho người dân, công nhân, lao động khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Việc tuyên dương có ý nghĩa động viên tinh thần các tình nguyện viên tiếp tục đóng góp công sức cho các hoạt động vì cộng đồng, chung tay phòng, chống dịch.

Được biết, mô hình "Gian hàng cho và nhận" được Huyện đoàn Bến Cầu triển khai từ khi địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Gian hàng đã thực hiện được 30 hành trình đến với bà con ở địa phương, trao tặng hàng ngàn phần quà, góp phần chăm lo, hỗ trợ người dân.

Châu Pha

Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan