Đọc báo in
Tải ứng dụng
Ưu đãi răng sứ 800K dòng toàn sứ ZircoBio tại Nha khoa SGC
2024-05-23 00:23:12

Phần lớn khách hàng thường có quan điểm rằng bọc răng sứ giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém và nhiều tác hại sau bọc sứ về sau.

Mức giá ưu đãi bọc răng sứ 800K vẫn đang là chủ đề hot thu hút sự quan tâm và tranh luận sôi nổi từ phía cộng đồng. Đa số mọi người đều chia sẻ nỗi lo ngại về chất lượng và tính an toàn khi quyết định sử dụng dịch vụ bọc sứ với mức giá ưu đãi hấp dẫn, rẻ hơn so với thị trường như vậy. Vậy liệu có nên tin tưởng vào những lời quảng cáo bọc sứ giá rẻ hay không? Đọc bài viết sau để tìm hiểu chi tiết!

Có nên bọc răng sứ 800K không?

Phần lớn khách hàng thường có quan điểm rằng bọc răng sứ giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém và nhiều tác hại sau bọc sứ về sau. Điều này phần lớn xuất phát từ việc các cơ sở nha khoa kém uy tín thường chỉ tập trung vào lợi nhuận hơn là chất lượng, thường sử dụng các loại sứ không rõ nguồn gốc, gây ra nhiều vấn đề và biến chứng sau khi thực hiện bọc sứ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đánh đồng tất cả vì không phải mọi chương trình ưu đãi bọc sứ giá rẻ cũng kém chất lượng.

Hiện nay vào những dịp đặc biệt, các nha khoa uy tín vẫn có những ưu đãi với mức giá khuyến mãi cho các dịch vụ răng miệng. Trong đó, Nha khoa SGC với chương trình ưu đãi bọc răng sứ 800K sẽ là chương trình mà mọi khách hàng không nên bỏ lỡ.

Bọc răng sứ giá rẻ có chất lượng không phụ thuộc vào cơ sở nha khoa thực hiện.

Ngoài ra, khi bạn thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa SGC, bạn cũng sẽ được đội ngũ tư vấn hỗ trợ và chăm sóc suốt trong quá trình điều trị khắc phục khuyết điểm răng miệng. Các bác sĩ nha khoa trong quá trình thăm khám sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng từ đó đưa ra phương án phù hợp nhất với tình trạng và tài chính của bạn, mang lại hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất!

5 tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa bọc sứ uy tín

Khi nhu cầu bọc răng sứ để cải thiện khuyết điểm đang ngày càng dâng cao thì các cơ sở nha khoa cũng mọc lên nhanh chóng. Điều này đặt ra thách thức cho khách hàng khi phải lựa chọn nơi thực hiện an toàn, uy tín và chất lượng. Dưới đây là 5 tiêu chí hàng đầu mà bạn có thể tham khảo khi chọn địa chỉ bọc răng sứ 800K uy tín:

  • Đội ngũ bác sĩ: Sự thành công của mỗi ca bọc sứ phụ thuộc nhiều vào đội ngũ bác sĩ. Đảm bảo rằng nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đủ chứng chỉ chuyên môn.

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị: Ưu tiên chọn nha khoa với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

  • Chất lượng sứ: Sứ phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền, đồng thời phải có cam kết bảo hành.

  • Thái độ làm việc: Thái độ và cách làm việc của nhân viên trong quá trình tư vấn và điều trị bọc răng sứ 800K cũng là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng. Tránh những cơ sở có thái độ không chuyên nghiệp, trả lời mập mờ hay quảng cáo quá đà.

  • Bảng giá, hợp đồng và chính sách bảo hành rõ ràng: Nha khoa uy tín thường công khai rõ ràng bảng giá dịch vụ cũng như các điều khoản bảo hành, hợp đồng.

Nhiều khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng bọc sứ tại Nha khoa SGC.

Nha khoa SGC - Địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng tại TPHCM

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám nha khoa uy tín và an toàn, Nha khoa SGC cam kết mang đến những dòng sứ chất lượng và giá cả phải chăng nhất, nơi mà mọi khách hàng có thể tin tưởng trên hành trình tìm lại nụ cười chắc khỏe, đẹp tự nhiên.

Hiện nay, Nha khoa SGC vẫn đang tổ chức chương trình ưu đãi giá bọc răng sứ 800K/ răng ZircoBio. Răng sứ ZircoBio là dòng sứ cao cấp được sản xuất từ chất liệu Zirconia - loại vật liệu có sức chịu lực và độ bền cao. Cụ thể các gói ưu đãi dòng ZircoBio như sau:

  • Bọc răng sứ ZircoBio: giá gốc 1.500.000 VNĐ, giảm chỉ còn 800.000 VNĐ.

  • Bọc răng sứ ZircoBio combo 16 răng: giá gốc 24.000.000 VNĐ, giảm chỉ còn 12.800.000 VNĐ.

  • Bọc răng sứ ZircoBio combo 20 răng: giá gốc 30.000.000 VNĐ, giảm chỉ còn 16.000.000 VNĐ.

  • Bọc răng sứ ZircoBio combo 24 răng: giá gốc 36.000.000 VNĐ, giảm chỉ còn 19.200.000 VNĐ.

Nha khoa SGC đang ưu đãi giá bọc sứ 800K cho dòng ZircoBio.

Ngoài ra, khách hàng khi bọc răng sứ 800K tại Nha khoa SGC cũng được hưởng một loạt những ưu đãi độc quyền như:

●      Miễn phí điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi bọc răng sứ.

●      Miễn phí dịch vụ vệ sinh răng miệng cho khách hàng và người thân.

●      Miễn phí dịch vụ đưa đón khách hàng tại sân bay.

●      Hỗ trợ chi phí nghỉ ngơi và di chuyển trong quá trình bọc răng sứ.

●      Giảm giá trực tiếp 10-15% chi phí cho người thân của khách hàng khi bọc răng sứ.

●      Cung cấp thẻ bảo hành răng sứ chính hãng, chính sách bảo hành lên đến 25 năm.

●      Dịch vụ ký tên lên phôi sứ cho khách hàng có nhu cầu.

Với chất lượng và hiệu quả đem lại trong quá trình cải thiện các khuyết điểm răng miệng thì thật sự không quá ngạc nhiên khi nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng tại Nha khoa SGC thay vì thực hiện tại cơ sở khác trên địa bàn TPHCM. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo hình ảnh khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa SGC, mời quý anh/ chị tham khảo:

Bọc sứ ZircoBio đem lại hàm răng trắng, tự nhiên cho khách hàng.

Tóm lại, quý khách hàng nên bọc răng sứ 800K tại các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả sau điều trị. Hiện chương trình ưu đãi bọc răng sứ ZircoBio tại Nha khoa SGC vẫn đang được triển khai. uý anh/chị quan tâm và muốn nhận ưu đãi này vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 028 999 59597 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ kịp thời nhất!

Tin liên quan