Đọc báo in
Tải ứng dụng
Va chạm nhẹ, bị thương nặng do đội mũ bảo hiểm dỏm
2013-12-14 05:49:00

Vụ tai nạn khá nhẹ, nhưng một người bị thương nặng vì mũ bảo hiểm dỏm vỡ làm đôi khi người này ngã xuống đường.

Vụ tai nạn khá nhẹ, nhưng một người bị thương nặng vì mũ bảo hiểm dỏm vỡ làm đôi khi người này ngã xuống đường.

(BTNO) - Vào lúc 10 giờ 10 phút ngày 13.12, trên tỉnh lộ 782, đoạn qua địa phận ấp Lộc Trát, xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng xảy ra một vụ va chạm giữa hai xe honda mang biển kiểm soát 53X3-2967 và 53P7-2131. Dù vụ tai nạn khá nhẹ, nhưng một người bị thương khá nặng vì mũ bảo hiểm dỏm vỡ làm đôi khi người này ngã xuống đường.

Hiện trường vụ va chạm giao thông

Nguyên nhân xảy ra tai nạn là do người phụ nữ cầm lái chiếc xe honda biển số 53P7-2131 điều khiển sang đường nhưng không mở đèn xi nhan. Đúng lúc đó, người đàn ông điều khiển xe honda biển số 53X3.2967 vừa trờ tới, không phanh kịp nên va chạm vào xe máy trên làm cả hai ngả xuống đường.

Dù vụ tai nạn không nghiêm trọng, nhưng người phụ nữ chấn thương vùng đầu khá nặng do đội mũ bảo hiểm không đạt tiêu chuẩn, chiếc mũ bảo hiểm vỡ làm đôi khi chị bị ngã xuống. Ngay lập tức, người dân tại khu vực ấp Lộc Trát đưa người phụ nữ đi bệnh viện cấp cứu và cử người bảo vệ hiện trường chờ Cảnh sát giao thông đến xử lý.

Cũng cần phải cảnh báo rằng, tỉnh lộ 782 đang thi công, mặt đường còn đang dở dang, chưa được trải thảm nhựa nên rất dễ gây tai nạn giao thông, người điều khiển phương tiện cần thận trọng khi điều khiển phương tiện qua đoạn đường này.

Dương Đình- Đ.H.T

Từ khóa:
Tin liên quan