Đọc báo in
Tải ứng dụng
HĐND tỉnh Tây Ninh: Khảo sát tình hình thực hiện các dự án liên quan tới sử dụng đất
2024-07-08 11:27:05

Ngày 5.7, đoàn khảo sát do ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn có buổi khảo sát tình hình thực hiện các dự án có giao đất, cho thuê đất và các dự án có thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Q.K

Từ khóa:
Video liên quan
Cục Thuế Tây Ninh: Triển khai nhiệm vụ công tác thuế 6 tháng cuối năm 2024

Mặc dù về tổng thể, thu NSNN 6 tháng đầu năm vượt tiến độ và tăng trưởng so cùng kỳ năm 2023 nhưng vẫn còn một số khoản thu, sắc thuế chưa đạt tiến độ hoặc giảm so với cùng kỳ năm trước.

Hoàng Yến

Hơn 293.800 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng chính sách được vay vốn

Ngày 16.7, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội.

Vũ Nguyệt

 

Kỹ sư sinh học bỏ phố về vườn làm nông nghiệp công nghệ cao

Mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao của anh Tài có diện tích 500m2, với chi phí đầu tư ban đầu khoảng 350 triệu đồng. Đây là mô hình thuỷ canh hội lưu, trồng các loại rau ăn lá, ngoài ra còn trồng các loại cây ăn quả như cà chua bi, dưa lưới.

Hoàng Yến – Nhi Trần

 

Phát triển sản phẩm OCOP gắn với xây dựng nông thôn mới

Từ khi triển khai trên địa bàn tỉnh, chương trình OCOP đã chứng minh đây là một chương trình hiệu quả, phù hợp với mục tiêu thúc đẩy phát triển, xây dựng NTM, phù hợp với đặc điểm, nhu cầu và yêu cầu phát triển bền vững của các địa phương.

Vũ Nguyệt

Thời tiết thất thường, thương lái mì "khóc ròng"

Một ha mì chưa thu hoạch, các thương lái cạnh tranh nhau mua từ 100 triệu đồng, thậm chí là hơn. Nhưng do thời tiết thất thường, thương lái giành nhau mua mì “non”, trong khi đó chữ bột khoai mì thu hoạch thấp, năng suất giảm nên khi trừ các chi phí, thương lái chưa thu hồi được vốn ban đầu.

Thế Nhân – Khánh Duy

Để sản phẩm OCOP phát triển bền vững

Hiện nay, các sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh đã có bước cải tiến về chất lượng, mẫu mã, bao bì, bảo đảm điều kiện quy định về tem, nhãn mác, truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Nhi Trần – Trúc Ly- Nhật Quang