Đọc báo in
Tải ứng dụng
Võ Lê Quế Anh, nàng thơ xứ Huế đăng quang Miss Grand Vietnam 2024
2024-08-04 08:41:50

Người đẹp đến từ Quảng Nam Võ Lê Quế Anh gây bất ngờ khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024.

Kết quả bất ngờ

Tối 3/8, chung kết Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2024 diễn ra tại TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Võ Lê Quế Anh (Quảng Nam).

Ngôi vị á hậu 1 thuộc về người đẹp Lê Phan Hạnh Nguyên. Các vị trí á hậu 2, 3, 4 lần lượt thuộc về thí sinh Vũ Thị Thu Hiền, Lâm Thị Bích Tuyền và Phạm Thị Ánh Vương.

Khoảnh khắc đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 của Võ Lê Quế Anh.

Kết quả này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi, Võ Lê Quế Anh dù là thí sinh ấn tượng, nhưng so với những gương mặt "đàn chị" như Lê Phan Hạnh Nguyên, Bùi Lý Thiên Hương, Nguyễn Thị Lệ Nam... cô không phải là cái tên hút truyền thông.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2024.

Trước đó, ở vòng vấn đáp top 5, Quế Anh nhận được câu hỏi về vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong quá khứ và ngày nay.

Người đẹp tự tin bày tỏ: "Từ xưa, hình ảnh người phụ nữ kiên cường, anh hùng, được minh chứng qua chiến thắng Bà Trưng - Bà Triệu. 

Nhưng tôi cũng muốn nói đến hình ảnh phụ nữ Việt Nam hiện đại đang góp phần vào khía cạnh xã hội, vào bộ máy Nhà nước, nghiên cứu khoa học. 

Họ vẫn làm việc và không quên đi những giá trị truyền thống hay chuyện chăm sóc con cái, thúc đẩy giáo dục. Hôm nay, tôi đứng đây, mang ước mơ đại diện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại".

Võ Lê Quế Anh nổi bật trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024.

Với chiến thắng này, Võ Lê Quế Anh sẽ là thí sinh Việt Nam tham gia Miss Grand International 2024 dự kiến diễn ra tại Campuchia - Thái Lan vào tháng 10 tới.

Cô sẽ có khoảng hai tháng chuẩn bị trang phục, rèn luyện các kỹ năng catwalk, phỏng vấn, ngoại ngữ.

Tân Miss Grand Vietnam là ai?

Tân Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đến từ Quảng Nam. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng lần lượt là 78-62-89cm. Cô là Á khôi Đại học Huế, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. 

Võ Lê Quế Anh dịu dàng trong tà áo dài.

Được biết, người đẹp đang học khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Cô nàng mong muốn trở thành một tiếp viên hàng không trong tương lai.

Quế Anh gây ấn tượng nhờ nhan sắc thanh lịch, ngọt ngào. Thậm chí, nhiều khán giả yêu mến còn gọi cô là "nàng thơ xứ Huế".

Tại Miss Grand Vietnam 2024, Quế Anh từng gây ấn tượng với phần bắn rap tiếng Hàn tại buổi sơ khảo khiến người hâm mộ thích thú.

Nguồn baogiaothong

Tin liên quan