Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Giải bóng đá các CLB phong trào tỉnh Tây Ninh – Cúp Merino: Vòng 3, Phúc Thắng tiếp tục dẫn đầu
Giải bóng đá các CLB phong trào tỉnh Tây Ninh – Cúp Merino:
Thứ tư: 16:04 ngày 10/05/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) -

Một pha tranh bóng quyết liệt 

Sau 3 tuần tạm nghỉ để nhường sân cho các đội tham dự giải bóng đá Ðại hội Thể dục Thể thao huyện Hoà Thành, trong 2 ngày 6 và 7.5 vừa qua, trên các sân Ninh Sơn, Hoà Thành, Long Thành Bắc và Thạnh Ðức, vòng đấu thứ 3 của giải bóng đá các CLB phong trào tỉnh Tây Ninh - Cúp Merino lần thứ nhất năm 2017 đã tiếp tục tiến hành, với 4 trận so tài làm nên sự xáo trộn mới trên bảng xếp hạng.

Trận đấu được mong đợi nhất chính là cuộc đối đầu trên sân Hoà Thành giữa 2 đội đang dẫn đầu giải - Phúc Thắng FC gặp Lão tướng Hoà Thành FC. Ở trận đấu này, với quyết tâm giành điểm để duy trì vị trí trên bảng xếp hạng, cả 2 đội đều tung ra đội hình mạnh nhất. Hiệp 1 diễn ra rất giằng co với nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành hai bên, tuy nhiên các chân sút của cả 2 đội đều bỏ lỡ cơ hội.

Hiệp 2, Lão tướng HT FC mới khai thông được bế tắc bằng bàn thắng vào lưới đối phương song lại không duy trì được lợi thế dẫn bàn trước, để Phúc Thắng FC gỡ hoà ở cuối trận, ấn định tỷ số 1-1. Với kết quả này, cả 2 đội Phúc Thắng và Lão tướng HT tiếp tục chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với cùng 7 điểm sau 2 trận thắng và 1 trận hoà nhưng Phúc Thắng được xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+8 so với +5).

Trên sân Ninh Sơn, trận đấu giữa đội đang đứng thứ 4- chủ nhà Tương Lai FC với đội thứ Nhì - C13 FC cũng diễn ra hết sức gay go và hấp dẫn qua các màn rượt đuổi tỷ số. Có lợi thế sân nhà và quyết tâm giành điểm, các cầu thủ chủ nhà đã liên tục gây sức ép, sớm dẫn trước 2 bàn nhờ công của Ðình Quang. Cuối hiệp 1, các cầu thủ C13 đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Ðầu hiệp 2, đội Tương Lai lại duy trì cách biệt 2 bàn khi nâng tỷ số lên 3-1. Các cầu thủ C13 dù rất nỗ lực cũng chỉ tìm được bàn rút ngắn cách biệt ở cuối trận, đành chịu thất thủ với tỷ số 2-3. Với kết quả này, C13 FC phải tụt xuống vị trí thứ 4 trong khi Tương Lai FC vươn lên thứ 3 dù cùng có 6 điểm.

Trên sân Long Thành Bắc, đội bóng từng gây thất vọng ở vòng đấu trước là Thành Ðược FC đã thể hiện sự hồi sinh của mình khi thắng đội chủ nhà Kim Dung FC với tỷ số cách biệt 4-1. Ở trận đấu còn lại, dù phải làm khách trên sân Thạnh Ðức, các cầu thủ Phúc Hải Sơn FC cũng đã thắng chủ nhà Bông Trang FC với tỷ số 4-3, đem về 3 điểm quý giá đầu tiên để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

TUẤN ANH

Tin liên quan