Đọc báo in
Tải ứng dụng
XM F.Y TN trở lại tốp 6
2020-07-20 08:58:01

Như tin đã đưa, chiều 17.7, trong khuôn khổ vòng 8 giải hạng Nhất QG - LS 2020, CLB Xi măng Fico-YTL Tây Ninh (XM F.Y TN) có trận thi đấu thứ hai liên tiếp trên sân nhà, gặp đối thủ Bình Phước.

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành điểm, đội quân của HLV Hoàng Hải Dương nhập cuộc đầy tự tin, sớm đẩy cao đội hình, liên tục gây sức ép về phía khung thành đội khách.

Ngay ở những phút đầu trận, XM F.Y TN đã tạo được những tình huống nguy hiểm, tuy nhiên các cú dứt điểm của Dương Thái (17), Quốc Thắng (18) và Văn Chung (24) đều không thể xuyên thủng hàng thủ của đội khách.

Sau những phút đầu bị ép sân, các cầu thủ khách dần lấy lại thế trận, liên tục tổ chức tấn công, tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng không thành công.

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà điều chỉnh lối chơi và có thay đổi trong đội hình, ở phút 50 suýt mở được tỷ số nhưng tiếc là bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Đến phút 75, nếu thủ môn Minh Toàn (1) không xuất sắc, đội chủ nhà đã bị thủng lưới sau cú ra chân hiểm hóc của Huy Tín (79).

Phút 87, từ đường căng ngang của Văn Đức (4), tiền đạo vào thay người ở giữa hiệp 2 là Thanh Lâm xử lý tinh tế, vượt qua sự truy cản của đội trưởng Rơ Lan Dem (11), thực hiện cú ra chân hiểm hóc, làm tung lưới thủ môn Đình Triệu (1).

Giành được chiến thắng sít sao trên sân nhà trước đối thủ mạnh Bình Phước, đội quân của HLV Hoàng Hải Dương từ vị trí hạng 8 đã trở lại với tốp 6 trên bảng xếp hạng.

Hy vọng đây sẽ là động lực để đội quân của HLV Hoàng Hải Dương phấn đấu giành điểm trong 2 trận đấu liên tiếp trên sân khách, gặp Bình Định ở vòng 9 vào chiều 23.7 và Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng 10 vào chiều 30.7.

TUẤN ANH

Tin liên quan