Đọc báo in
Tải ứng dụng
Xu hướng du lịch nước ngoài-Tour theo nhu cầu
2023-09-23 16:14:35

Seoul Travel là một trong những đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Hàn Quốc chất lượng và các dịch vụ hỗ trợ khác như: nhận làm Visa, đặt vé máy bay…

Ông Đặng Hiển Thế - Giám đốc điều hành Công ty Seoul Travel: “Có thể khẳng định rằng, sau đại dịch, nhu cầu đi du lịch nước ngoài theo kiểu tự túc, tour thiết kế riêng ngày càng nở rộ.

Hiện nay với các app ứng dụng đa dạng, du khách có thể tự book vé máy bay, tự đặt các khách sạn, dịch vụ thông qua điện thoại di động.

Khi đến nước sở tại, họ sẽ chỉ tìm thuê dịch vụ xe đưa đón hoặc các bạn hướng dẫn viên sinh sống làm việc tại nước đó.

Ưu điểm của việc đi tự túc như trên là du khách có thể chủ động lịch trình, chủ động thời gian và phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Nhận thấy nhu cầu trên, Công ty Seoul Travel đã thay đổi phương hướng kinh doanh từ cách làm tour truyền thống sang làm tour theo nhu cầu.

Quý khách có thể chủ động thời gian lịch trình xe đưa đón, chỉ cần cho chúng tôi thông tin, Seoul Travel sẽ đáp ứng nhu cầu khi quý khách muốn tham quan, du lịch Hàn Quốc”.

Seoul Travel là một trong những đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Hàn Quốc chất lượng và các dịch vụ hỗ trợ khác như: nhận làm Visa, đặt vé máy bay… Từ những ngày đầu thành lập, với nỗ lực không ngừng, Seoul Travel nhanh chóng được nhiều khách hàng công nhận và được đánh giá là một công ty trẻ nhưng vô cùng chuyên nghiệp. 

Seoul Travel sở hữu một đội ngũ nhân viên có trình độ cao và có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, với 90% nhân viên từng là các “thủ lĩnh” xuất sắc của các công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam. Nhờ vậy, Công ty luôn thấu hiểu những giá trị cốt yếu của du lịch.

Với hy vọng có thể giúp khách hàng có một chuyến du lịch tiện lợi nhất, an toàn nhất, Seoul Travel luôn không ngừng phát triển, nỗ lực tìm kiếm và thiết kế những tour du lịch với hình thức độc đáo và mới lạ.

Công ty mong muốn được là người bạn đồng hành của khách hàng trong những chuyến tham quan đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Thông tin liên hệ:

Zalo: +8210.7929.8708 – Mr. Thế

E.mail: danghienthe101088@naver.com

Tin liên quan