Đọc báo in
Tải ứng dụng
Xuân về trên xã mới Phước Bình-thị xã Trảng Bàng
2021-01-23 22:36:00

Ngày 22.1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng-Ấm lòng dân bản” cho bà con 2 xã Phước Bình và Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng.

Bà Trương Mỹ Hoa cùng đại diện Báo Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh và BĐBP tỉnh Tây Ninh tặng học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bà Trương Mỹ Hoa-Nguyên Phó Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đến dự và chúc tết cho bà con nhân dịp đầu xuân mới.

Được sự đồng hành và tài trợ của Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan và Báo Phụ nữ Thành phố Hồ CHí Minh, chương trình đã trao tặng 196 phần quà. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm các loại nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Phước Bình và Phước Chỉ.

Đồng thời, đoàn cũng đã trao tặng 34 suất học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang được 5 Đồn Biên phòng nhận đỡ đầu theo chương trình “Con nuôi đồn biên phòng” và “Nâng bước em đến trường”.

Đại diện Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và lãnh đạo xã Phước Bình trao thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ, đồng thời chúc cho bà con năm mới an lành, hạnh phúc.

Lê Quân

Tin liên quan