Đọc báo in
Tải ứng dụng
1 ngày, 2 mạng người chết vì TNGT
2012-08-09 08:27:00

Đã đến lúc mọi người trong xã hội cần có thái độ đúng đắn hơn đối với vấn đề chấp hành luật khi tham gia giao thông.

(BTNO)- Chỉ trong 1 ngày 8.8, đã có 2 mạng người tử vong do TNGT, chưa kể một thai nhi tử vong trong bụng mẹ. Đã đến lúc mọi người trong xã hội cần có thái độ đúng đắn hơn đối với vấn đề chấp hành luật khi tham gia giao thông.

* Xe tải va chạm môtô: Một thai phụ tử vong

Khoảng 6 giờ 30 phút ngày 8.8, một vụ TNGT xảy ra trên địa bàn huyện Hoà Thành làm 1 phụ nữ tử vong.

hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, xe tải mang BS 70K- 0968 do Nguyễn Hoàng Khương (SN 1978, ngụ phường 1, thị xã Tây Ninh) điều khiển lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt (Hoà Thành). Đến khu vực KP4, thị trấn Hoà Thành thì xảy ra va chạm với môtô BS 70L5- 7727 do Phạm Thị Thu Hồng (SN 1992, ngụ Long Yên, Long Thành Nam, Hoà Thành) cầm lái lưu thông cùng chiều xe tải.

Lúc này chị Hồng có chở theo cháu gái tên Phạm Thị Hồng Loan (SN 2010). Cú va chạm mạnh khiến hai cô cháu té ngã xuống đường. Chị Hồng, được xác định là đang mang thai, bị chấn thương nặng và tử vong tại bệnh viện, riêng bé Loan bị xây xát.

Gia Minh

* Chạy ngược chiều tông vào xe buýt, 3 người thương vong:

Tối cùng ngày, tại ngã tư khu vực chợ nhỏ thuộc ấp Bông Trang, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, xảy ra một vụ TNGT làm một người chết, hai người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn xe máy tông vào xe buýt

Vào thời gian trên, xe buýt Đồng Phước BS 70K-1038 (chưa rõ tài xế điều khiển xe buýt) chạy tuyến Gò Dầu về Thị xã Tây Ninh thì va chạm với một xe Wave BS 70U1-2300 do 3 thanh niên gồm Lâm Văn Hiền, 19 tuổi, Nguyễn Quốc Cường, 16 tuổi (cả hai đều ngụ ấp Bông Trang) và Tí Em (chưa rõ người điều khiển). Khi xảy ra va chạm, xe máy đang chạy ngược chiều từ hướng Thị xã Tây Ninh về Gò Dầu thì bất ngờ tông vào bên phải cửa lên xuống và đụng vào bóng đèn của xe buýt, hậu quả làm Hiền chết tại trạm xá cao su ấp Bến Mương, xã Thạnh Đức. Còn Tí Em và Cường được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Riêng tài xế xe buýt đến Công an huyện Gò Dầu đầu thú.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an Gò Dầu điều tra làm rõ.

Bảo Giang

Từ khóa:
Tin liên quan